[TRAILER] Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn – Khi tổ ấm trở thành cơn ác mộng của đôi vợ chồng trẻ

Video - Trailer · VLynd ·

Bộ phim kịch tính về đề tài biến thái, xâm nhập gia cư bất hợp pháp có tên là Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn (The Intruders) vừa tung trailer.

Mới đây, bộ phim kịch tính về đề tài biến thái, xâm nhập gia cư bất hợp pháp có tên là Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn (The Intruders) vừa tung trailer, cho thấy cơn ác mộng của đôi vợ chồng trẻ khi dọn về ngôi nhà mới của họ:

Đoạn trailer Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn xoay quanh những rắc rối của cặp vợ chồng trẻ Scott (Michael Ealy) và Annie Howard (Meagan Good) gặp phải khi quyết định mua lại một dinh thự cũ tại thung lũng Napa xinh đẹp. Họ tưởng chừng đã tìm được một chỗ trú chân hoàn hảo để xây dựng tổ ấm. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Sau khi bán nhà cho đôi vợ chồng, người chủ cũ Charlie Peck (Dennis Quaid) luôn tìm cách đột nhập bất hợp pháp. Liệu hắn ta đang toan tính điều gì?

Không những thế, hắn ta còn nhanh chóng lấy lòng Annie, khiến cô tin cậy vào hắn mà không dè chừng đến những ánh mắt thèm thuồng đến đáng ngờ của hắn ta. Đối lập với cuộc sống bình yên của Scott và Annie là những khoảnh khắc tự giày vò của Charlie. Những ký ức vỡ vụn, bàn tay đầy máu, căn phòng tù mù đầy vết xước cùng những hành động cuồng loạn của kẻ đột nhập là manh mối hé lộ một tội ác man rợ được gã che giấu bấy lâu.

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn là cuộc chiến tâm lý cân não giữa cặp vợ chồng trẻ và kẻ đột nhập bí ẩn
Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn là cuộc chiến tâm lý cân não giữa cặp vợ chồng trẻ và kẻ đột nhập bí ẩn

Xuyên suốt đoạn trailer là nụ cười đáng gờm của tên biến thái, Scott và Annie sẽ làm gì để thoát thân khi Charlie điên cuồng tấn công và đòi cặp vợ chồng trẻ phải ra khỏi căn nhà? Với kinh nghiệm tham gia những bộ phim kịch tính như những bộ phim như Vantage Point (Sát Thủ), Flight of the Phoenix (Chuyến Bay Phượng Hoàng), The Parent Trap (Bẫy Phụ Huynh), Quaid dường như không gặp khó khăn khi gieo rắc nỗi kinh hoàng qua đoạn trailer ngắn ngủi.

Poster của Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn
Poster của Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn

Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn do đạo diễn Deon Taylor thực hiện, dự kiến ra rạp vào ngày 17.05 trên toàn quốc.