[TRAILER] Mary Poppins Return tung trailer chính thức đầy hoài niệm

Tin điện ảnh · Maii ·

Trailer của Mary Poppins mang người xem vào thế giới tưởng chừng như đã mất.

Disney vừa tung trailer chính thức cho Mary Poppins Return hôm thứ 2 và Emily Blunt có đầy đủ tiềm năng trở thành Mary Poppins mới được yêu thích của khán giả.

Emily Blunt vào vai người vú nuôi diệu kỳ Mary Poppins. (Geektyrant)
Emily Blunt vào vai người vú nuôi diệu kỳ Mary Poppins. (Geektyrant)

Blunt hóa thân vào vai diễn từng được huyền thoại Julie Andrews thủ vai vào năm 1964 trong phim nhạc kịch huyền ảo kinh điển. Đây không phải là một phim remake, đây là phần tiếp theo của bộ phim gốc lấy bối cảnh London 25 năm sau, Poppins trở lại để giúp gia đình Banks sau khi họ trải qua mất mát lớn. 

"Cô trông chẳng có gì là già đi cả," Michael Banks (Ben Whishaw) nói với Poppins và cô trả lời. "Thật à? Không ai đi bàn về tuổi tác phụ nữ cả Michael."

Trailer tiếp theo đó cho thấy hình ảnh người vú nuôi diệu kỳ đưa 3 đứa con của Michael Banks - Annabel, Georgie và John bước vào một cuộc phiêu lưu kỳ ảo. 

Meryl Streep thể hiện vai chị họ của Poppins - Topsy, người không có mặt trong phần phim đầu tiên. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của Colin Firth, Angelia Lansbury, Dick Van Dyke, Emily Mortimer và Julie Walters. Rob Marshall (Into the Woods) sẽ đạo diễn phần phim này, David Magee viết kịch bản. Phần nhạc gốc mới sẽ do nhà soạn nhạc đoạt giải Marc Shaiman, lời do Scott Wittman và Shaiman chấp bút. 

Mary Poppins Returns sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 12 năm nay. 

Nguồn: Variety