Trailer mới của The Mummy - Liệu sẽ còn chất phiêu lưu kinh dị như người tiền nhiệm?

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Universal Pictures mới đây đã tung ra đoạn trailer mới nhất dành cho bom tấn sắp tới của họ là The Mummy - bộ phim đầu tiên mở màn cho vũ trụ quái vật của hãng phim này.

Universal Pictures mới đây đã tung ra đoạn trailer mới nhất dành cho bom tấn sắp tới của họ là The Mummy - bộ phim đầu tiên mở màn cho vũ trụ quái vật của hãng phim này.

Tuy nhiên, với trailer mới nhất, câu hỏi lại đặt ra cho người xem một lần nữa ở đây chính là:

"Liệu "Xác Ướp" vẫn sẽ còn tính chất phiêu lưu pha lẫn nét kinh dị như xưa?"

Mạch phim dẫn dắt ở trailer mới này vẫn như trước đó, nhân vật Nick do Tom Cruise thể hiện tìm thấy thi thể xác ướp của một công chúa Ai Cập cổ đại có tên là Ahmanet. Trong chuyến hành trình đưa xác ướp trở về London bằng máy bay, cả phi hành đoàn đã bắt gặp sự cố đầu tiên.

"Chào mừng đến với thế giới của thần thánh và quái vật".

Mọi chuyện vẫn có vẻ như bình thường, cho đến khi "người đẹp" của chúng ta sống lại, cố gắng phá hủy London hay lớn hơn nữa là thế giới. Tiến sĩ Henry Jekyll (Russell Crowe vào vai) xuất hiện giải thích cho Nick về những sự kiện huyền bí trên thế giới, thần thánh và quái vật. Nick là người công chúa Ahmanet đang cố nhắm đến.

Công chúa Ahmanet
Công chúa Ahmanet

Lý do anh chàng điển trai của chúng ta bị xác ướp hàng ngàn năm tuổi truy đuổi dường như đã được giải thích cụ thể hơn trong trailer. Không như những người bình thường khác, Nick dường như có một mối liên kết với Ahmanet, anh thậm chí còn có sức mạnh phi thường sau khi phát hiện được thi thể của cô. Mắt của Nick có thể thay đổi như Ahmanet, thậm chí anh bị cô ả đánh văng xa cả chục mét vẫn không hề hấn gì. Vâng, có vẻ như đây là một bộ phim siêu anh hùng!

Nick tay không đánh xác ướp
Nick tay không đánh xác ướp

Trước đó, sau khi những trailer đầu tiên được giới thiệu thì những cảnh cháy nổ hoành tráng trong phim, cộng thêm với sự góp mặt của nam tài tử Tom Cruise thì nhiều người hâm mộ lại cho rằng The Mummy nay lại có nét đặc trưng của dòng phim Mission Impossible (Nhiệm Vụ Bất Khả Thi) hơn! 

Hãy cùng xem qua trailer mới và thử xem bạn sẽ nghĩ như thế nào nhé!

Với việc thay đổi phong cách phim như vậy thì liệu phiên bản mới này của The Mummy sẽ thành công như nhà sản xuất mong muốn? Mở ra một con đường mới cho vũ trụ quái vật này? Chúng ta hãy cùng chờ đón câu trả lời vào ngày 9.6.2017.