[TRAILER] Người Quen Xa Lạ cuốn khán giả vào trò chơi bí ẩn

Tin điện ảnh · Maii ·

Người Quen Xa Lạ sẽ ra mắt khán giả vào tháng 1 năm sau.

Trong xã hội hiện đại, chiếc điện thoại thông minh là vật bất ly thân của bất kỳ ai. Không những thế, điện thoại chính là thứ thấu hiểu chúng ta hơn ai hết vì nó chứa mọi liên lạc, hình ảnh, ghi chú, thói quen và những góc riêng tư nhất của mỗi người. Không thể phủ nhận rằng có những bí mật chỉ điện thoại mới biết. Vậy nên bạn có sẵn lòng cho ai đó xem toàn bộ điện thoại của mình? Đặc biệt là những người thân thiết nhất? Đây sẽ là chủ đề chính của bộ phim Hàn Quốc sắp tới Người Quen Xa Lạ (Intimate Strangers).

Bộ phim là câu chuyện về một nhóm bạn thân thiết với nhau đã 30 năm. Một đêm nọ, họ tụ họp tại một buổi tiệc tân gia ấm cúng và cùng tán gẫu. Những câu chuyện phiếm, những kỉ niệm năm xưa ùa về khiến họ vô cùng vui vẻ. Trong không khí phấn khích đó, một người trong nhóm đã đề nghị các “tri kỉ” hãy đặt điện thoại lên bàn để bất kì cuộc điện thoại, tin nhắn nào đổ chuông tới cũng phải chia sẻ cùng nhau.

Các cuộc hội thoại bí mật, các góc khuất của mỗi người lần lượt bị tiết lộ. Thông qua trailer vô cùng ngắn ngủi chỉ hơn 1 phút của Người Quen Xa Lạ, các tình huống hài hước trớ trêu liên tiếp xảy ra. Nào là anh người yêu ngoại tình, nào là những lời đàm tiếu đằng sau lưng cô bạn thân, và những ông chồng cố gắng giấu giếm cách mấy cũng không thoát được chiếc điện thoại phản chủ. Các bí mật dần bị phơi bày, họ đã hoàn toàn bị cuốn theo trò chơi mạo hiểm này và không thể dừng lại được nữa. Cuối cùng, họ nhìn quanh và cảm thấy những người thân thiết này sao lại vô cùng xa lạ.

Bộ phim Người Quen Xa Lạ - từng đứng đầu doanh thu phòng vé Hàn sẽ khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 04.01.2018 tại các rạp trên toàn quốc.