[TRAILER] Nhím Sonic - Cuộc phiêu lưu của tiểu anh hùng tốc độ

Video - Trailer · Vidanfromsaigon ·

Nhím Sonic (Sonic the Hedgehog) đã gửi đến khán giả trailer tiếp theo, với tạo hình đẹp mắt hơn của nhân vật chính.

Nhím Sonic (Sonic the Hedgehog) là dự án live action trong năm 2020 của hãng Paramount. Bộ phim dựa trên nhân vật trò chơi điện tử nổi tiếng của Sega – tiểu quái Sonic. Mới đây, nhà sản xuất đã gửi đến khán giả trailer tiếp theo, hé lộ nhiều tình tiết mới mẻ hơn về cuộc phiêu lưu của chú nhím tốc độ này.

Trailer Nhím Sonic mở đầu với màn giới thiệu của chính Sonic, cậu là một quả bóng xanh và có năng lực siêu nhiên: xuyên qua mọi nơi trên thế giới. Khi vừa đến Trái Đất, cậu liền bị tên tiến sĩ Robotnik và quận đội Mỹ truy lùng, để thực hiện những âm mưu đen tối. 

Chú nhím Sonic được các bạn trẻ yêu thích
Chú nhím Sonic được các bạn trẻ yêu thích

Trong lần tái xuất này, chú nhím xanh bắt đầu chuyến phiêu lưu mới lạ. Nhím Sonic kể về hành trình tìm lại chính mình của chú nhím nhanh nhất thế giới – Sonic khi cậu sống trong thế giới của loài người. Song hành cùng Sonic là người bạn thân mới Tom Wachowski (do James Marsden thủ vai). Họ luôn nằm trong tầm ngắm và sự săn đuổi của tiến sĩ độc ác Robotnik (Jim Carrey thủ vai). Cuộc chiến càng trở nên gay cấn khi tiến sĩ Robotnik liên tục tung ra nhiều chiêu trò nguy hiểm. Với đôi chân thần tốc và sự thông minh, nhanh nhẹn, liệu Sonic cùng nhóm bạn có thoát khỏi loạt cạm bẫy của kẻ gian ác?

Và mỗi lần chạm trán với tên ác nhân tiến sĩ, Sonic và người bạn Tom lại mang đến cho khán giả những màn đối đáp và phản ứng hài hước. Xuyên suốt hành trình trốn thoát khỏi sự truy đuổi của tên tiến sĩ gian ác, hai người bạn phải trải qua vô số tình huống dở khóc dở cười.

Nhân vật Sonic được khán giả biết đến lần đầu thông qua trò chơi điện tử Sonic the Hedgehog, được phát hành vào tháng 6 năm 1991. Không bao lâu sau, bộ game này trở nên nổi tiếng, Sonic trở thành linh vật quan trọng của hãng Sega. Chú nhím xanh nhanh chóng phủ sóng khắp nơi và nhận được sự yêu mến của cộng động game thủ trên toàn thế giới. Không chỉ xuất hiện ở nền tảng game, hình tượng Sonic đã lấn sang cả phiên bản điện ảnh, nổi bật là phim hoạt hình như The Adventure of Sonic The Hedgehog, Sonic X, Sonic Boom.

Được xem là bộ phim rất quan trọng của Sega và hãng Paramount, Nhím Sonic được Jeff Fowler đạo diễn - người từng được đề cử Oscar với bộ phim hoạt hình Gopher Broke. Những người đứng trong hàng ngũ nhà sản xuất cũng là những tên tuổi nổi tiếng như: Neal Moritz - nhà sản xuất của The Fast and The Furious và Tim Miller - đạo diễn của Deadpool. Ngoài ra, hai diễn viên chính của bộ phim đều là những gương mặt nổi tiếng trong Hollywood: diễn viên tài năng James Marsden và ngôi sao gạo cội Jim Carrey.

Poster phim Nhím Sonic
Poster phim Nhím Sonic

Nhím Sonic dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 28.02.2020.