[TRAILER] Phượng Hoàng Bóng Tối - Mystique sẽ là người hy sinh dưới tay Jean Grey?

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

20th Century Fox đã bất ngờ tung ra trailer mới nhất cho phần tiếp theo của thương hiệu X-Men là Phượng Hoàng Bóng Tối (Dark Phoenix).

Hôm nay, hãng 20th Century Fox đã bất ngờ tung ra trailer mới nhất cho phần tiếp theo của thương hiệu X-Men là Phượng Hoàng Bóng Tối (Dark Phoenix), với ẩn ý đầy u ám và căng thẳng trong đấy nếu bạn để ý!

Đầu tiên, nói sơ qua về trailer mới, nội dung của phim đã được thể hiện rõ hơn so với teaser trước. Cụ thể là Jean Grey – cô nàng Dị Nhân xinh đẹp và không kém phần hùng mạnh trước đó, người từng hạ gục Apocalypse bằng sức mạnh của Dark Phoenix bên trong mình nay đã đi theo tiếng gọi của cái ác, với những suy nghĩ độc đoán và mưu mô của một nhân vật mới trong phim là Smith. Jean đã có những thôi thúc bên trong mình để rồi cô mất dần khả năng kiềm chế sức mạnh, tấn công lại nhóm X-Men. Trailer không ngừng thể hiện những cảnh phim đầy ẩn ý về sự hy sinh của một Dị Nhân nào đấy, đồng thời hứa hẹn sẽ là một chương mới đầy bi kịch trong vũ trụ X-Men của Fox.

Thế nhưng, với một vài người hâm mộ lâu năm của thương hiệu X-Men, đồng thời qua sự hoành tráng và có quy mô của những phần phim trước như X-Men: Ngày Cũ Của Tương Lai hay X-Men: Khải Huyền thì hai trailer của Phượng Hoàng Bóng Tối vẫn chưa có đủ đô để khiến họ cảm thấy hào hứng hay mong chờ. Đặc biệt thời điểm phát hành phim rơi vào trúng mùa Hè, mùa của các siêu phẩm hoành tráng như: Chúa Tể Godzilla, Spider-Man: Người Nhện Xa Nhà hay POKÉMON: Detective Pikachu. 

Liệu Mystique sẽ là người hy sinh trong phim?

Đây là câu hỏi được đặt ra sau khi trailer mới phát hành, mở đầu bằng cảnh Jean ngồi khóc trong một con hẻm dưới trời mưa, hối hận về một điều gì đấy xấu xa mà mình đã làm với một người bạn, đồng đội của cô:

"Cô ấy từng là bạn của tôi!"

Ở đây Mystique là người có khả năng cao được nhắc đến ở trường hợp đó vì trong câu thoại, nó nhấn mạnh đến chữ "cô ấy"... không phải "anh ấy". Tiếp đến là cảnh Mystique đi đến cố gắng an ủi, khống chế Jean và bị sức mạnh Dark Phoenix của cô thổi bay cũng là điểm đáng nói. Trước đó, trong phần phim X-Men: The Last Stand, rất nhiều Dị Nhân đã bị bay màu bởi sức mạnh ghê gớm này, ngay cả với Giáo Sư X, khó ai có thể sống sót được Jean Grey ngoại trừ anh chàng Logan với khả năng healing factor. 

Mystique cố gắng khống chế Jean
Mystique cố gắng khống chế Jean

Sau khi cảnh phim đấy, từng gương mặt của các thành viên trong nhóm X-Men bắt đầu tái nhợt đi, khung cảnh tang lễ được chiếu qua. Những thành viên trong nhóm bắt đầu trách móc Charles, nhưng lại không có Mystique trong đấy. 

Charles khá hoảng loạn sau khung cảnh Mystique bị thổi bay
Charles khá hoảng loạn sau khung cảnh Mystique bị thổi bay
Magneto lại một lần nữa đi theo con đường ác nhân
Magneto lại một lần nữa đi theo con đường ác nhân

Nhân vật phảnh diện trong phim là Smith cũng đã nhấn mạnh Dark Phoenix có trong Jean ngang ngửa với bậc thần thánh, những Dị Nhân còn lại khó có thể chống lại được cô, trừ khi cô chiến thắng chính bản thân mình hay trong phần phim trước đó... là hy sinh bản thân.

Poster mới của phim
Poster mới của phim

Cuối đoạn trailer là cảnh tất cả các nhân vật bị bắt bởi một tổ chức bí ẩn. Họ bị đeo chiếc vòng cổ kiểm soát sức mạnh giống hệt như trong Deadpool 2 cách đây ít lâu. Phải chăng đây chính là sự kết nối giữa hai tác phẩm đình đám và hé lộ những bí ẩn diễn ra giữa khoảng cách hai mốc thời gian hàng chục năm?

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối là phần phim X-Men cuối cùng do Fox thực hiện, dự kiến ra mắt vào ngày 7.6.2019. Hiện tại toàn bộ nhân vật X-Men đã được Disney/Marvel Studios mua lại để phát triển cho MCU về sau. Một người anh em khác là The New Mutants - phiên bản X-Men thế hệ mới đi theo phong cách kinh dị đang được giữ kín và khả năng cao sẽ được phát hành trên hệ thống streaming thay vì ra rạp như dự tính ban đầu.