Trailer quốc tế của Transformers The Last Knight hé lộ Bumblebee ở Thế Chiến

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây, trong kế hoạch quảng bá cho phim, hãng Paramount đã tung ra một phiên bản trailer quốc tế và một đoạn Extended TV spot cho phim.

Chỉ còn hơn hai tuần nữa thôi, siêu bom tấn mùa hè Transformers: The Last Knight sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ. Mới đây, trong kế hoạch quảng bá cho phim, hãng Paramount đã tung ra một phiên bản trailer quốc tế và một đoạn Extended TV spot cho phim.

Đầu tiên, đó là đoạn trailer quốc tế dành cho phim. Nó mang đến cho người hâm mộ vô số cảnh phim mới, trong đó không thiếu những cảnh cháy nổ cực hoành tráng tại trận chiến cuối cùng vì Trái Đất ở cuối phim.

Những điểm đáng chú ý ở trailer chính là hình dáng của chú "ong vàng" Bumblebee trong mốc thời gian Thế Chiến với Đức Quốc Xã. Cậu trẻ hơn, nhanh nhẹn hơn và đang giúp quân đội Mỹ trà trộn vào tổng hành dinh của Phát-xít, cùng với một Autubot khác chiến đấu bảo vệ những người lính Mỹ.

Tiếp đến là cảnh phim về thủ lĩnh Megatron, sau gần 10 năm thì cuối cùng người hâm mộ cũng nhìn thấy lại sự bá đạo của hắn ta, không còn xe tải mốc meo hay xe tăng vô dụng, giờ đây tên thủ lĩnh của Decepticons đã trở lại với hình dáng chiếc máy bay phản lực hoành tráng ngày nào.

Cuối cùng là cảnh phim khiến người xem há hốc mồm ra vì chứng kiến, đó là kẻ hậu cần của Sir. Edmund - Robot Cogman, ông ta chỉ cần dùng một bàn tay không cũng đủ để hạ gục anh chàng lính tinh nhuệ Crosshairs của nhóm Autobot.

Về phần đoạn Extended Tv spot, nó đã cho người xem hiểu được về danh tính các Infernocons. Bọn chúng là một toán lính robot đang làm việc cho Megatron để hạ gục Optimus Prime.

Optitmus Prime đang chuẩn bị hạ gục một Infernocons
Optitmus Prime đang chuẩn bị hạ gục một Infernocons

Sau những TV spot đã được tung ra, người hâm mộ có thể thấy các biên kịch đã biết cách sử dụng những easter eggs của các phần phim trước vào The Last Knight, điển hình như: Hình ảnh ông cố của Sam là Archibald Witwicky (Transformers 2007), Kim Tự Tháp ở Ai Cập hồi phần 2 hay Tàu The Ark trên Mặt Trăng hồi phần 3 và Tàu chiến Knightship hồi phần 4. Tất cả đều đã được kết nối, logic hơn.

Transformers: The Last Knight sẽ được công chiếu vào ngày 23.6 tới, hứa hẹn sẽ là một cú "nổ" hoành tráng trên các rạp chiếu phim.