[TRAILER] Táo Quậy – Ông Táo Hứa Minh Đạt đối đầu căng thẳng với Quỷ Lửa Vân Trang

Video - Trailer · VLynd ·

Táo Quậy – phim hài Tết này vừa tung đoạn trailer chính thức, hé lộ màn đối đầu cực kỳ căng thẳng giữa ông Táo Hứa Minh Đạt và Quỷ Lửa Vân Trang.

Sau đoạn teaser được ra mắt cách đây gần 1 tháng, ê-kíp của Táo Quậy – phim hài Tết này vừa tung đoạn trailer chính thức, hé lộ màn đối đầu cực kỳ căng thẳng giữa ông Táo Hứa Minh Đạt và Quỷ Lửa Vân Trang:

Đoạn trailer xoay quanh sự dính lẹo trớ trêu giữa ông Táo Quậy (Hứa Minh Đạt) và Dương Minh (Pom) bằng một sợi dây thần khiến cả hai không thể tách rời nhau. Từ đó, Táo Quậy và Dương Minh buộc phải tìm mọi cách để tự giải thoát. Bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của Quỷ Lửa (Vân Trang), sau khi thu thập đủ năng lượng của các Táo thì sáng sớm ngày 23 tháng chạp, Quỷ Lửa sẽ bay về trời và đóng cửa, ngăn chặn sự trở về của các Táo. Chính vì thế, Táo Quậy buộc phải đối đầu với ả ta nhằm ngăn chặn hiểm hoạ này.

Ông Táo Quậy và Dương Minh xui xẻo bị một sợi dây kết dính
Ông Táo Quậy và Dương Minh xui xẻo bị một sợi dây kết dính

Đoạn trailer cũng gây ấn tượng trước tạo hình của nhân vật Quỷ Lửa do Vân Trang thủ vai. Nhờ hiệu ứng tung cánh phượng hoàng lửa cùng năng lực bóng tối như được lấy cảm hứng từ Dark Phoenix, Quỷ Lửa trông có vẻ dữ tợn và không kém phần độc ác. Trước vai diễn này, Vân Trang cảm thấy đây là một trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt là trong những cảnh đánh nhau đầy thú vị.

Vân Trang và tạo hình Quỷ Lửa
Vân Trang và tạo hình Quỷ Lửa

Nói về lý do lựa chọn Vân Trang vào vai Quỷ Lửa, đạo diễn Toàn Joshua cho biết:

“Trước đây tôi đã từng xem rất nhiều phim mà Vân Trang thủ vai, trong đó có vai chính diện lẫn phản diện. Vân Trang đúng là một ngôi sao màn ảnh vì cô có thể nhập vai và diễn rất thật, rất điện ảnh. Khi tôi tổ chức casting cho vai Quỷ Lửa trong phim Táo Quậy thì tôi biết chắc không ai có thể đám nhiệm vai này tốt hơn Vân Trang.

Trong suốt quá trình quay, những cảnh có Vân Trang tôi thật sự lấy làm an tâm nhất và chưa hề cảm thấy nặng nề hoặc khó khăn nào cho dù quay những cảnh treo dây bay lơ lửng và đánh nhau với Táo Quậy. Vân Trang rất hào hứng khi muốn được tự mình thể hiện các cảnh cảnh bay và đánh của mình mà không cần đến diễn viên đóng thế, dù biết rằng nguy hiểm có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Tôi hoàn toàn thích sự nghiêm túc, chỉn chu, trách nhiệm trong công việc của cô ấy.”

Ngoài 3 nhân vật chính, đoạn trailer cũng cho khán giả thấy tạo hình của một vài nhân vật khác như ông Táo già (Nghệ sĩ Quý Bình), ông Táo nhà hàng (Nghệ sĩ Bạch Long), ông Táo Chợ Lớn (Nghệ sĩ Trung Dân)… và các nhân vật khác như Nam Tào, Bắc Đẩu (Nghệ sĩ Tiểu Bảo Quốc). Bộ phim cũng đánh dấu sự xuất hiện của Katleen Phan Võ – con gái của trưởng môn Vịnh Xuân, trên màn ảnh rộng.

Sự xuất hiện của những nhân vật khác
Sự xuất hiện của những nhân vật khác
Katleen Phan Võ vận dụng thế mạnh của cô vào bộ phim
Katleen Phan Võ vận dụng thế mạnh của cô vào bộ phim

Táo Quậy sẽ ra mắt khán giả vào mùng 1 Tết Âm lịch 2019, nhằm ngày 05.02 dương lịch.