[TRAILER] Tìm Chồng Cho mẹ hé lộ vai trò của từng nhân vật

Video - Trailer · VLynd ·

Tìm Chồng Cho Mẹ của đạo diễn Thuỳ Trần vừa tung trailer đầu tiên, hé lộ các nhân vật của Vân Trang, Hồng Đào, Minh Triệu và Hà Việt Dũng.

Tìm Chồng Cho Mẹ là bộ phim hài gia đình của Việt Nam xoay quanh chiến dịch giúp mẹ thoát mác Single Mom của các nhóc tỳ nghịch ngợm. Mới đây, bộ phim của đạo diễn Thuỳ Trần vừa tung trailer đầu tiên, hé lộ các nhân vật của Vân Trang, Hồng Đào, Minh Triệu và Hà Việt Dũng:

Đoạn trailer Tìm Chồng Cho Mẹ giới thiệu cuộc sống gia đình thời hiện đại thông qua ba bà mẹ đơn thân là Thuỵ Du (Vân Trang), Diệp Anh (Hồng Đào) và Rose (Minh Triệu); hé lộ những lỗ hỏng hạnh phúc và góc khuất hôn nhân trong mỗi gia đình. Từ đó hình thành trong lòng mỗi đứa trẻ chân dung lý tưởng về một người cha hoàn hảo. Nhờ chiến dịch của đám nhóc tỳ mà Lâm Phong (Hà Việt Dũng) trở thành người chồng bất-đắt-dĩ cho Thuỵ Miên (Khánh Như), bé Heo (Chu Diệp Anh) và Michael (Tùng Lâm), vô tình bị cuốn vào đủ thứ chiêu trò của các bé nhưng rồi lại rơi vào mối quan hệ tình cảm với bà mẹ Sửu nhi Thuỵ Du.

Thuỵ Du của Vân Trang trong Tìm Chồng Cho Mẹ
Thuỵ Du của Vân Trang trong Tìm Chồng Cho Mẹ

Thế nhưng, mọi chuyện trở nên cao trào khi cả ba người phụ nữ phát hiện Lâm Phong bắt cá ba tay, dẫn đến hình ảnh người cha hoàn hảo sụp đổ trong lòng các đứa trẻ. ? Và sau tất cả, hạnh phúc sẽ đong đầy cho ai khi ba người phụ nữ lại chọn cùng một người đàn ông? Khi các bà mẹ mưu cầu hạnh phúc, các nhóc tì mong ước một gia đình trọn vẹn và những người cha cố gắng để hoàn thiện hai mong ước đó. Giữa mối quan hệ đan chéo nhau, liệu họ sẽ là những người giúp đỡ hay vô tình khiến cho mối quan hệ cha – con, mẹ – con trong phim đi đến đích cuối cùng?

Lâm Phong do Hà Việt Dũng thể hiện trong Tìm Chồng Cho Mẹ
Lâm Phong do Hà Việt Dũng thể hiện trong Tìm Chồng Cho Mẹ

Về phần ba nữ chính của Tìm Chồng Cho Mẹ, Hồng Đào vào vai Diệp Anh, qua tạo hình có thể thấy, nhân vật này là kiểu mẫu các bà mẹ điển hình trong thời đại bận rộn, luôn tất bật với cuộc sống. Trong khi đó, Vân Trang đảm nhận vai Thụy Du – kiểu bà mẹ trẻ trung, cá tính nhưng lại mang một chút bốc đồng và bị đứa con gái gọi là Sửu nhi. Còn Minh Triệu hoá thân thành hình ảnh người phụ nữ thành đạt nhưng lại gặp thất bại trong tình yêu, vụng về khi giữ gìn hạnh phúc. Sau lần lấn sân với Vu Quy Đại Náo, nàng mẫu mong có thêm nhiều đất diễn để phát huy thêm khả năng diễn xuất.

Đến với Tìm Chồng Cho Mẹ, Hồng Đào vào vai Diệp Anh
Đến với Tìm Chồng Cho Mẹ, Hồng Đào vào vai Diệp Anh

Bên cạnh các bà mẹ, tất nhiên, không thể không kể đến những trợ lý đắc lực và đầy mưu mẹo là các nhóc tì siêu cool, Tìm Chồng Cho Mẹ sở hữu dàn cast nhí thú vị, diễn xuất đồng đều. Khánh Như vào vai cô bé Thụy Miên, là cô bé hoạt bát, thông minh khi phải trông nom cho bà mẹ Sửu nhi. Còn Chu Diệp Anh vào vai bé Heo, một nàng công chúa cực đáng yêu và thích được cưng chiều. Bé Heo luôn tưởng tượng về một người cha sẽ luôn bên cạnh mình, kể những câu chuyện cổ tích. Còn Tùng Lâm vào vai Michael hài hước nhưng có trái tim ấm áp. Tuy còn nhỏ nhưng Michael luôn biết nghĩ cho mọi người xung quanh.

Người mẫu Minh Triệu thể hiện khả năng diễn xuất trong Tìm Chồng Cho Mẹ
Người mẫu Minh Triệu thể hiện khả năng diễn xuất trong Tìm Chồng Cho Mẹ

Nam chính Hà Việt Dũng chia sẻ thêm:

“Sự chọn lựa trong phim Tìm Chồng Cho Mẹ đều xuất phát từ mong ước chính đáng của mọi người, đó là hạnh phúc. Nhân vật Lâm Phong của tôi gần như phải diễn cùng với tất cả dàn diễn viên trong phim. Đây là điều hiếm có trước giờ, dù tôi đã đóng nhiều phim rồi. Ấn tượng chắc là diễn xuất với các diễn viên nhí của phim. Bởi sự tung hứng đầy tinh nghịch trên phim trường của các em khiến mọi người có nhiều năng lượng. Mỗi bé một tính cách nên làm nhân vật của tôi khổ lắm”.

Diễn viên nhí của Tìm Chồng Cho Mẹ
Diễn viên nhí của Tìm Chồng Cho Mẹ

Bên cạnh đó, ê-kíp của Tìm Chồng Cho Mẹ cũng tung poster chính thức cho phim với các sắc màu đa dạng, được thiết kế như một ứng dụng tìm chồng. Theo đó, các nhân vật nhí sẽ đảm trách vai trò chính của phim - đi tìm một nửa còn lại cho các bà mẹ của chúng.

Poster của Tìm Chồng Cho Mẹ
Poster của Tìm Chồng Cho Mẹ

Tìm Chồng Cho Mẹ dự kiến khởi chiếu từ ngày 26.07 trên toàn quốc.