[TRAILER] Tươi Lên Đi Mr.Lee - Chàng khờ tập làm cha

Video - Trailer · Ivy_Trat ·

Tươi Lên Đi Mr.Lee (Cheer Up Mr. Lee) là bộ phim tình cảm gia đình đến từ Hàn Quốc vừa tung trailer mới.

Tươi Lên Đi Mr.Lee (Cheer Up Mr. Lee) vẫn trung thành với cách làm phim hài hước đầy ẩn ý của người Hàn. Bằng cách đưa khán giả vào những tình huống quái lạ, buộc các nhân vật phải trải qua những hành trình chông gai nhằm tìm lại sự gắn bó của tình cảm gia đình.

Mr Lee Cheol-Soo (Cha Seung-Won) đối với mọi người xung quanh là một người đàn ông đẹp trai và mạnh mẽ, nhưng với người thân thì họ luôn phải bối rối với cách mà anh hành động như một đứa trẻ. Số phận chưa hết trêu đùa khi chàng khờ đột ngột lên chức bố, và cô bé Saet-Byeol lại không phải một đứa trẻ bình thường. Đứng trước tình huống oái oăm, anh chàng cơ bắp sẽ trưởng thành hơn hay cô con gái chín chắn đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo sẽ càng thêm gánh nặng của bố khờ?

Bên cạnh tuyến truyện hài hước, đoạn trailer chính thức của Tươi Lên Đi Mr. Lee cũng úp mở nhiều khung cảnh lắng đọng của bộ đôi cha con đầy trắc trở này. Phải chăng đâu đó trong gương mặt ngờ nghệch này là một người cha đích thực đang phải gồng mình chống lại một quá khứ khổ đau? Hay một bí mật động trời nào vẫn còn chưa sáng tỏ?

Tại Hàn Quốc, bộ phim đã được trình chiếu vào dịp lễ Chuseok (Tết Trung thu). Đó chắc hẳn là dụng ý cũng như món quà mà đoàn phim mong muốn gởi đến khán giả nhân dịp lễ đoàn viên ý nghĩa nhất trong năm với người Hàn. 

Với những fan hâm mộ của điện ảnh Hàn Quốc, thì việc xem một bộ phim sáng cười, chiều khóc là chuyện rất đỗi bình thường, khiến đây trở thành một đặc sản gây thương nhớ của điện ảnh xứ kim chi. Với Tươi Lên Đi Mr. Lee, ít nhiều có thể làm cả rạp phim cùng cười rôm rả rồi sụt sùi chia nhau khăn giấy khi dõi theo hành trình đầy cảm xúc của hai cha con Mr. Lee.

Hành trình trắc trở của hai cha con sẽ khiến khán giả cười rung rạp hay cảm thương đến rơi nước mắt? Trên hành trình đó, ai mới thực sự trưởng thành và tình cha con sẽ được thử thách thế nào? Hãy đợi Tươi Lên Đi Mr. Lee khi ra rạp từ ngày 13.09.2019 tới đây nhé.