Tươi lên đi Mr. Lee - Câu chuyện cha con từ trên trời rơi xuống

Ivy_Trat ·

Tươi Lên Đi Mr. Lee có kịch bản tưởng chừng như đã cũ nhưng cảm xúc thì lại vô cùng tươi mới.

Tươi Lên Đi Mr. Lee (Cheer up Mr. Lee) là bộ phim tình cảm, hài với vai nam chính do Cha Seung-Won thủ vai. Với câu chuyện xoanh quanh một chàng khờ và cô bé gái mắc bệnh nan y, bộ phim đến từ xứ củ sâm sẽ làm khán giả tò mò trong chỉ vài phút trailer:

Mr. Lee là ai?

Hiện lên là một ông chú bắp tay thì to nhưng não bộ thì hơi đáng lo, Mr Lee - Cheol-Soo (Cha Seung-Won), làm khán giả tò mò bởi sự lơ đãng trái ngược hoàn toàn với ngoại hình của mình. Bản thân là một ông chú khù khờ nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với thể hình, Cheol-Soo trong mắt những người xung quanh là một kẻ lập dị. Chẳng ai muốn ở gần một kẻ nhìn xa thì trông rất ngầu nhưng ở gần thì lại làm người khác đau đầu như anh cả. Cho đến một ngày, Cheol-Soo gặp được một người đặc biệt.

Đứa con gái từ trên trời rơi xuống?

Tưởng như đùa khi từ đâu rơi xuống cô bé Saet-Byeol. Một cô nàng hạt tiêu bé nhỏ trọc đầu vì căn bệnh nan y. Và bất ngờ hơn khi ông chú khờ Cheol-Soo chính là cha đứa bé. Dẫu sự thật vẫn còn là một ẩn số nhưng cặp cha con định mệnh này, một cô bé lắm lời và ông bố hời hợt, khi ở cạnh nhau lại vô cùng đáng yêu và hài hước. 

Màn tung hứng của cặp đôi cha-con: Cha Seung-Won và Um Chae-Young

Không chỉ là cặp cha con đặc biệt ở màn ảnh, Cha Seung-Won và Um Chae-Young còn là hai diễn viên với nhiều điều thú vị ở ngoài đời. Đầu tiên là cô bé diễn viên nhí, dù chỉ 12 tuổi nhưng Um Chae-Young đã sở hữu trong tay 10 vai diễn từ điện ảnh đến truyền hình. Cho đến bộ phim lần này, Chae-Young thử sức với vai chính, mang nặng màu sắc tâm lý của một cô gái bé nhỏ mang trong người căn bệnh quái ác. Dù chẳng được hé lộ nhưng có khả năng, vai diễn Saet-Byeol của Chae-Young lần này sẽ làm khán giả rơi nước mắt vì lí do cô bé xuất hiện bên cạnh cha khờ Cheol-Soo.

Bên cạnh diễn viên nhí, Cha Seung-Won cũng có một vai diễn vô cùng đặc biệt. Bước chân vào nghệ thuật với vai trò là một người mẫu vào những năm 1990 và bắt đầu lấn sân sang điện ảnh trong nhiều năm sau đó, Ngưu Ma Vương (Hoa Du Ký) dần được khán giả công nhận bởi sự đa tài của mình. Những vai diễn trước đây của nam tài tử U50 luôn mang đến cho khán giả màu sắc của sự tươi vui, hóm hỉnh cùng nét diễn tự nhiên hay pha trò. Tính đời thời điểm hiện tại, đây là lần đầu tiên nam diễn viên hóa thân vào một nhân vật khuyết tật nặng về tâm lý, tình cảm.

Từ trước đến nay, các vai diễn như thế này không phải ít gặp tại điện ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lột tả hết được. Thời gian gần đây, Lee Kwang Soo (Thằng Em Lý Tưởng) và cô bé hạt tiêu Kim Hyang Gi (Chứng Nhân Hoàn Hảo) là hai diễn viên được khán giả đánh giá cao khi hóa thân trong các vai diễn đặc biệt.

Những kịch bản mang yếu tố nhân vật đặc biệt vào bộ phim luôn được xứ Kim Chi tận dung và khai thác rất nhân văn và ý nghĩa. Mỗi bộ phim luôn đọng lại trong lòng người xem một khoảng lặng những dư vị của tình thương, tình yêu và sự cảm thông sâu sắc. Và trong tháng 9 này, hãy cùng đón chờ Tươi Lên Đi Mr. Lee với những điều ý nghĩa mà bộ phim mang lại nhé!

Tươi Lên Đi Mr. Lee sẽ được khởi chiếu vào ngày 13.09.2019