Trận chiến bảo vệ loài người của Trương Nghệ Mưu

Tin điện ảnh · MarsLe ·

The Great Wall, bom tấn kết hợp nét tinh túy của điện ảnh Trung Quốc cùng hành động gây cấn và kỷ xảo đến từ Hollywood sẽ công phá màn ảnh vào năm 2016.

The Great Wall (tạm dịch: Vạn Lý Trường Thành) do đạo diễn Trương Nghệ Mưu thực hiện với sự tham gia diễn xuất của Matt Damon, Pedro Pascal, Willem Dafoe. Bộ phim diễn ra tại Vạn Lý Trường Thành – công trình kiến trúc vĩ đãi của thế giới, trong 1 trận chiến cuối cùng để bảo vệ loài người.

Ngày 2.7, đoàn làm phim đã có buổi ra mắt báo chí tại Bắc Kinh – Trung Quốc và chia sẻ nhiều thông tin về bộ phim bom tấn này. Theo thông tin, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon, tài tử gắn liền tên tuổi với chuỗi phim The Bourne, sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Tài tử nổi tiếng Lưu Đức Hoa cũng góp mặt trong bộ phim với vai một nhà giả kim chuyên sáng tạo trí tuệ và công nghệ mang tên Wang. Nhiệm vụ của nhân vật này là đưa ra những đề án và các loại vũ khí để đánh bại các cuộc tấn công.

Với kinh phí đầu tư dự tính 135 triệu $, thầy phù thủy Trương Nghệ Mưu hứa hẹn đây là bom tấn đáng theo dõi của năm 2016.

The Great Wall dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 25.11.2016.