Nhà sản xuất Transformers muốn Optimus Prime có phim riêng

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Bumblebee Movie hiện đang là vị cứu tinh cho thương hiệu phim Transformers.

Transformers là thương hiệu đồ chơi, truyện tranh và phim ảnh nổi tiếng hàng thập kỷ qua, bắt đầu từ những năm 80. Trở thành một trong những thương hiệu hốt bạc nhất của Hollywood, giờ đây những nhà sản xuất phim đã sẵn sàng để cho những anh chàng Autobots có phim riêng cho mình, bắt đầu bằng Bumblebee Movie - dự án có thể mở đường cho cả spinoff của Optimus Prime.

Dòng đồ chơi Transformers bắt đầu vào năm 1984, với nhân vật trọng tâm là Optimus Prime, vị thủ lĩnh đáng kính của Autobot, trong suốt những năm 80, cái tên nam diễn viên lồng tiếng Peter Cullen đã trở thành tiếng nói không thể thiếu cho vị thủ lĩnh này. Chất giọng trầm ấm và đậm khí chất của Peter đã lấy lòng được cả vị đạo diễn khó tính Michael Bay, để rồi chính Michael đã mời Peter lồng tiếng Optimus Prime trong cả 5 phần phim live-action do Paramount sản xuất. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên nếu Peter Cullen được mời tham gia một bộ phim độc lập dành cho Optimus.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây giữa tờ báo EW và nhà sản xuất phim Lorenzo di Bonaventura, ông đã chia sẻ rằng trong thời điểm hiện tại, Bumblebee Movie chính là vị cứu tinh cho thương hiệu Transformers về sau. Ông nhấn mạnh tuy Bumblebee là Autobot đầu tiên được chọn làm spinoff nhưng với bản thân ông thì Optimus Prime cũng quan trọng không kém. 

"Tôi chắc chắn là muốn thực hiện nó. Nó sẽ là một bộ phim hoàn toàn khác với Bumblebee Movie, không kém phần thú vị và khác biệt."

Nói về Bumblebee Movie, phim có sẽ sự góp mặt của nữ diễn viên nhí Hailee Steinfeld trong vai Charlie Watson, người tìm thấy và trở thành bạn thân của Bee, John Cena trong vai Burns - một đặc vụ mật của Sector 7, Optimus Prime cũng sẽ có một cameo trong phim và do chính Peter Cullen lồng tiếng. Sau thất bại của những phần phim Transformers mới đây, sự thành công của Bumblebee có thể mở ra nhiều spinoff khác hơn cho thương hiệu.

Bonaventura tiếp tục nói:

"Chúng tôi nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ phía người hâm mộ về việc làm một hoặc hai phần phim đi sâu hơn vào các robot biến hình, họ muốn hiểu rõ hơn về bọn chúng. Bumblebee là Autobot đầu tiên được chọn vì cậu ấy là một robot được yêu mến, và có cảm xúc hơn Optimus. Đây là hai nhân vật có khả năng khai thác nhiều nhất. ”

Vậy nếu một bộ phim riêng về Optimus Prime thì sẽ như thế nào, nó có thể là tiền truyện ở Cybertron khi Optimus Prime và Megatron còn là bạn thân của nhau, hay tập trung vào nội chiến giữa hai bên Decepticons và Autobots mà ta đã biết. Nếu bạn còn nhớ vào hồi năm ngoái, khi lên ý tưởng cho The Last Knight thì ekip biên kịch của phim cũng đã lên ý tưởng cho một câu chuyện về những trận tử chiến trên đấu trường của Cybertron trong đấy có Prime đối đầu Megatron.

Tin vui cuối cùng từ nhà sản xuất, nếu Bumblebee Movie thành công đúng như họ mong đợi thì người hâm mộ không chỉ có spinoff của Optimus Prime, họ sẽ còn được đón nhận thêm phần thứ 2 của Bee. 

Bumblebee Movie sẽ công chiếu vào ngày 21.12 năm nay.

Nguồn: Screen Rant