Trò Chơi Vương Quyền - "Bức thư" từ biệt của Maisie Williams có tiết lộ số phận cuối cùng của Arya?

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Game of Thrones đang đi đến những sự kiện cuối cùng.

Maisie Williams trong vai Arya Stark trong series Trò Chơi Vương Quyền (Bustle)
Maisie Williams trong vai Arya Stark trong series Trò Chơi Vương Quyền (Bustle)

Bài đăng mới của William trong #LastWomanStanding (tạm dịch: Người Phụ Nữ Cuối Cùng) đã làm dấy lên một nghi vấn: Có phải tất cả mọi người đều chết trừ Arya không?

Liệu sinh mệnh của Arya Stark cuối cùng cũng đi đến hồi kết? Hay cô sẽ kết thúc Trò Chơi Vương Quyền  trở thành người thắng lợi cuối cùng?

Vào thứ Bảy vừa qua, Maisie Williams, người vào vai nữ anh hùng trong series được nhiều người yêu thích của HBO, đã đăng hình ảnh một đôi giày đẫm máu lên tài khoản Instagram cá nhân với một dòng lưu ý, thông báo với các fan hâm mộ rằng cô sẽ rời phim trường GoT ở Belfast một lần cuối cùng.

Cô đã viết:

Tạm biệt Belfast, tạm biệt Arya, tạm biệt Trò Chơi Vương Quyền. Tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ. Đã sẵn sàng với những chuyến phiêu lưu. #lastwomanstanding #gần-vậy #tôi-sẽ-ngủ-trong-bốn-năm-tới.

bài đăng của Maisie Williams trên tài khoản Instagram cá nhân làm dấy lên nhiều nghi vấn về kết cục của Arya (Instagram)
bài đăng của Maisie Williams trên tài khoản Instagram cá nhân làm dấy lên nhiều nghi vấn về kết cục của Arya (Instagram)

Trước bài đăng này, các fan đã chia làm hai hai luồng ý kiến. Một số người than khóc cho một cái kết có vẻ thảm khốc của nhân vật nổi tiếng này. Những người khác lại đi vào phân tích hashtag #LastWomanStanding và hi vọng rằng Arya sẽ là người chiến thắng và giết chết được kẻ thù của mình, Cersei Lannister.

Không cần biết nội dung phim là như thế nào, nhưng chắc chắn những việc sắp xảy ra sẽ vô cùng đẫm máu.

Là một trong những người còn sống sót cuối cùng từ mùa 1 – cùng với chị mình, Sansa – Arya Stark là con gái của Lãnh chúa vùng Winterfell, Eddard Stark. Kể từ cái chết của bố vào cuối mùa 1, nhân vật của cô đã bị Sandor Clegane bắt cóc, sau đó cô học được cách thay đổi hình dạng khuôn mặt và trở thành sát thủ.

Nguồn: The Wrap