Tựa đề tập đầu tiên Legends of Tomorrow được công bố

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa thu này, nhà đài CW sẽ có một màn chơi lớn với những bộ phim truyền hình bom tấn của mình như: The Flash, Arrow, Supergirl, Supernatural, iZombie hay Legends of Tomorrow…

Mùa thu này, nhà đài CW sẽ có một màn chơi lớn với những bộ phim truyền hình bom tấn của mình như: The Flash, Arrow, Supergirl, Supernatural, iZombie hay Legends of Tomorrow…

Trong khi các series này đang được bấm máy, thì nhà đài cũng đã làm cho fan hâm mộ tò mò về những sự thay đổi của các nhân vật trong vũ trụ này. Chẳng hạn như Arrow sẽ bị ảnh hưởng như thế nào, Kid Flash xuất hiện trong mùa 3 The Flash ra sao, sự góp mặt của Supergirl trong vũ trụ DCCW này, Superman trong show này có vai trò gì to lớn hay là không. Và đặc biệt hơn hết chính là tương lai của Legends of Tomorrow sẽ thay đổi ra sao, và đến hôm nay thì nhà đài cũng đã chính thức nhá hàng tên của tập đầu tiên mùa này.

Vâng, và tập mở đầu này sẽ có nhan đề là “Out of Time”, xoay quanh kế hoạch của Rip Hunter tập trung một nhóm người hùng để ngăn chăn âm mưu độc ác của tên độc tài Vandal Savage. Đánh giá từ tiêu đề, có thể lần này cuộc phiêu lưu của chúng ta sẽ có nét gì đó mới mẻ hơn, mở ra những dòng thời gian mới hoặc một cái gì đó xảy ra trong thời gian quá khứ không thể đảo ngược.

Trong khi du hành thời gian qua các earth đang là yếu tố chính thu hút khán giả thì đồng nghĩa cốt truyện càng lúc càng phức tạp hơn. Bạn về quá khứ, thay đổi cái chết của ai đó, nó có thể ảnh hưởng đến cả tương lai. Điều này đã được dẫn chứng quá rõ ràng qua series The Flash, sau khi Barry quay về cứu được mẹ mình và dẫn đến sự kiện Flashpoint ảnh hưởng đến toàn bộ vũ trụ DC của CW.

Hy vọng nhà sản xuất đang tìm nhiều yếu tố mới lạ hơn nữa để đưa vào cốt truyện cho mùa 2 này.

Mùa 2 của Legends of Tomorrow sẽ chính thức phát sóng trở lại vào ngày 13.10 tới trên kênh CW.