Tuổi 20, tuổi đẹp nhất của một người con gái

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trải qua 70 năm cuộc đời, bà Đại đã mất đi chồng trong chiến tranh, vất vả nuôi con trai độc nhất không lớn. Sự khó chịu của bà làm cậu con trai muốn đưa bà về quê sống để giảm stress cho vợ. Đau buồn, bà Đại bỏ đi lang thang rồi được dẫn lối đến 1 hiệu ảnh kì bí. Không rõ vì sao, bà quyết định chụp lại vài kiểu ảnh và phép màu xuất hiện. Bà Đại được trở lại tuổi 20 của mình, cái tuổi mà được xem là đẹp nhất của một người con gái. Những cảm xúc và trải nghiệm trong hình hài ấy để lại cho bà Đại những khoảnh khắc đọng lại mãi nhưng cũng khơi gợi nhiều nỗi niềm trong quá khứ.

Đó chính là nội dung của bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện cùng Dũng “khùng” với vai trò nhà sản xuất và dàn sao của nhiều thế hệ như NSUT Kim Xuân, NSUT Minh Đức, Đức Khuê, Hồng Ánh, Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Thanh Trang và Hari Won.

Vẫn không thoát khỏi chủ đề hài nhưng bộ phim lại có những chi tiết đặc biệt gây cảm động cho người xem. Đạo diễn Nhật Linh chia sẻ: “Bộ phim nhắc nhở tôi nhớ về bà ngoại của mình, bà đã hy sinh cả cuộc đời cho gia đình.” Lồng ghép với bài hát Còn Tuổi Nào Cho Em của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, bộ phim sẽ thật sự đem lại những cảm xúc lắng động.

Một trong những điểm đáng chú ý của phim là cách mà cách diễn viên hóa thân vào nhân vật trong phim. Ấn tượng nhất chính là nữ diễn viên trẻ Miu Le – vai Thanh Nga (khi bà Đại trẻ lại). Cô nàng sẵn sàng làm xấu hình tượng bản thân để có thể mang đến khán giả 1 Thanh Nga, 1 nội già trong hình hài cô gái trẻ 20 tuổi.

Em Là Bà Nội Của Anh được chính thức công bố là dự án làm lại của Miss Granny do CJ sản xuất cùng HK Film nhưng dưới bàn tay của đạo diễn Nhật Linh, bộ phim sẽ được Việt hóa hoàn toàn với nội dung gần gũi với khán giả Việt. Với sự hợp tác chặt chẽ và đầu tư công phu, bộ phim hứa hẹn sẽ là 1 tác phẩm chất lượng cao nổi bật trong thị trường đang hụp lặn với những chủ đề không có sự bứt phá.

Showcase tại Lotte Legend Hotel
Showcase tại Lotte Legend Hotel
Showcase tại Lotte Legend Hotel
Showcase tại Lotte Legend Hotel
Showcase tại Lotte Legend Hotel
Showcase tại Lotte Legend Hotel
Showcase tại Lotte Legend Hotel
Showcase tại Lotte Legend Hotel

Em Là Bà Nội Của Anh sẽ ra mắt vào ngày 11.12.2015.