Tượng vàng Oscar Kevin Spacey và Jamie Foxx hội ngộ trong phim hài hành động Baby Driver

Video - Trailer · VLynd ·

Ngay từ khi công bố dự án, tác phẩm hài – hành động Baby Driver không chỉ gây ấn tượng bởi cốt truyện thú vị mà còn được bảo chứng chất lượng qua những tên tuổi lớn.

Ngay từ khi công bố dự án, tác phẩm hài – hành động Baby Driver không chỉ gây ấn tượng bởi cốt truyện thú vị mà còn được bảo chứng chất lượng qua những tên tuổi lớn.

Đạo diễn nổi tiếng Edgar Wright, người từng thực hiện các phim đánh đấm cực chất lẫn cười thả ga như Shaun of the Dead (2004), Hot Fuzz (2007), Scott Pilgrim vs. the World (2010),... sẽ cầm trịch cả ghế đạo diễn lẫn biên kịch cho phim. Không những thế, tác phẩm còn quy tụ “rừng sao” Hollywood từ gạo cội đến trẻ đẹp như hai gương mặt từng đoạt giải Oscar danh giá Kevin Spacey và Jamie Foxx, nam thần đang nổi Ansel Elgort, “Lọ Lem” Lily James,... Vừa qua, trailer đầu tiên của Baby Driver đã được tung ra, tiết lộ nhịp phim hài hước, kịch tính cùng những cảnh hành động đầy hứa hẹn.

Chàng quái xế phiêu theo nhạc mọi lúc mọi nơi

Chỉ với thời lượng hơn 2 phút rưỡi, đoạn trailer đã cuốn người xem vào câu chuyện dở khóc dở cười của chàng tài xế bất đắc dĩ. Anh chàng có tên gọi siêu dễ thương Baby (Ansel Elgort) bị buộc phải làm tài xế của một băng cướp ngân hàng, đứng đầu bởi Doc (Kevin Spacey), kẻ cầm đầu thông minh và nhiều mưu mẹo. Luôn luôn đeo tai nghe “quẩy” theo nhạc, những đường lái lụa của anh đã giúp cả nhóm thoát khỏi sự vây bắt của cảnh sát.

Nam diễn viên gạo cội Kevin Spacey trở lại với vai diễn “chủ xị” vụ cướp

Jamie Foxx cá tính với vai kẻ bốc đồng trong nhóm

Sự xuất hiện của cô gái trong mộng Deborah (Lily James) khiến Baby muốn “rửa tay gác xế”, nhưng Doc đã không để anh yên. Baby đứng trước tình thế tiến thoái lưỡng nan khi cuộc sống, tình yêu và sự tự do của anh đang bị đe dọa. Với phần nhạc nền đầy phấn khích, các tình tiết vui nhộn đan xen những cảnh hành động mãn nhãn, trailer cho thấy tiềm năng để Baby Driver trở thành xuất phẩm tiếp theo của dòng phim “heist” ở Hollywood.

Phim cũng mang đến nhiều cảnh phim lãng mạn của Lily James và Ansel Elgort

Và dĩ nhiên không thể thiếu những cảnh quay hành động nghẹt thở

Được biết, Baby Driver lấy cảm hứng từ MV “chất chơi” mang tên Blue Song của nhóm nhạc Anh Mint Royale và được đạo diễn bởi chính Edgar Wright. Nội dung MV xoay quanh chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Được biết, để tạo nên các thước phim ấn tượng của Baby Driver, đạo diễn thiên tài Edgar Wright đã nghiên cứu nhiều tác phẩm kinh điển trước đó là The Driver (1978), Raising Arizona (1987) và The Blues Brothers (1980). Với sự chắc tay của nhà làm phim nổi tiếng, những gương mặt đình đám của Hollywood và câu chuyện tội phạm được kể một cách vui nhộn, Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Baby Driver do Galaxy Distribution phát hành, dự kiến khởi chiếu kể từ ngày 11.8.2017.