Tv Series Star Wars có thể lên sóng truyền hình ABC

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau nhiều năm đồng hành với thương hiệu nổi tiếng Star Wars, fan của dòng phim này có thể nhận được thêm một món quà mới từ nhà sản xuất trong thời gian tới.

Sau nhiều năm đồng hành với thương hiệu nổi tiếng Star Wars, fan của dòng phim này có thể nhận được thêm một món quà mới từ nhà sản xuất trong thời gian tới. Trong mảng truyền hình, cho đến thời điểm hiện tại chúng ta chỉ có được những series phim hoạt hình của Star Wars như Star Wars: The Clone Wars và Star Wars Rebels nhưng vẫn chưa có phiên bản tv series live-action nào được thực hiện.

Chính vì vậy, một vài nhân vật hay những khía cạnh của những phe chống đế quốc, phe dark side vẫn chưa có cơ hội được thể hiện nhiều. Mới đây, ABC đã có một cuộc đàm phám bí mật với Lucasfilm để thảo luận về việc họ có thể làm một series live-Action cho dòng phim này.

Như chúng ta đã biết hiện nay, ABC là nhà đài đang phát sóng những series khá thú vị của Marvel như Agents of S.H.I.E.L.D., Agent Carter và điều đáng nói là show của họ rất thu hút người xem, và nếu bạn có xem qua Agents of shield thì cũng thấy cách họ xây dựng CG cho phim cũng rất đẹp mắt. Trong Agents of S.H.I.E.L.D. ta có thể thấy những chiến cơ của tổ chức này, những tạo hình của Inhumans, tất cả điều tốt với mảng Tv series, đây là một lợi thế để ABC có thể làm được Star Wars.

Trong thời điểm hiện tại này việc Star wars muốn mở rộng vũ trụ của họ cũng không khá gì là bất ngờ, nhất là khi Marvel và DC liên tiếp có những dự án mới để bổ sung vào vũ trụ của họ. Star wars cũng đã bắt đầu cuộc chạy đua này bằng cách tung ra Rogue One vào tháng 12 tới, mùa phim mới của Star Wars Rebels. Chủ tịch của ABC, Channing Dungey xác nhận rằng việc đàm phán này với Disney sẽ có khả năng thành công khá cao, vì dự án này điều có lợi cho hai bên. Ông nói:

“Là một fan hâm mộ của dòng phim này tôi có thể nói là CÓ. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Lucasfilm và sẽ tiếp tục có cuộc trò chuyện khác nữa. Tôi nghĩ rằng sẽ thật là tuyệt vời nếu họ mở rộng thương hiệu này và đồng ý hợp tác với chúng tôi.”

“Đấy là cả một bí mật lớn. Chúng tôi làm việc với nó như kiểu ẩn sau một tấm màng lớn, nếu các bạn nghĩ Marvel có nhiều bí mật che dấu, Lucas sẽ là một đẳng cấp hoàn toàn mới. Cuộc đàm phán vẫn đang tiến hành và chúng tôi vẫn chưa có những xác nhận chính thức nào.”

Nếu dự án này được thông qua, thì ABC thật sự là một đối thủ lớn của Netflix trong thời điểm hiện tại vì hiện giờ, về mảng tv series Netflix đang nắm trong tay những ông lớn như là Daredevil, Jessica Jone hay sắp tới là The Defenders.