Tv spot mới của Legends of Tomorrow

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

CW vừa chính thức tung ra một tv spot mới cho mùa 2 của Legends of Tomorrow.

Chỉ với vài giây ngắn ngủi của đoạn trailer, nó cũng đủ cho khán giả thấy những tình tiết mới trong mùa 2 sắp tới của phim. Không những vậy, đoạn trailer còn có sự xuất hiện kẻ thù không đội trời chung của Flash là Reverse Flash, liệu hắn ta có vai trò gì trong series này ?

Sau khi đánh bại được kẻ bất tử Vandal Savage và hội đồng Time Masters, Tiến sĩ Nate Heywood (Nick Zano), một nhà lịch sử học đã khám phá ra một bí mật bất ngờ, đó là những anh hùng "huyền thoại" của chúng ta đã từng xuất hiện trong các thời đại trước đây. 

Nate phải tìm một cách để giải cứu đồng đội của mình. Sau khi đoàn tụ, nhóm Legends sẽ tiếp tục sứ mệnh mới của họ để bảo vệ các mốc thời gian, những thay đổi bất thường trong lịch sử để tránh những hiểm họa tiềm tàng.

Legion of Doom, dàn nhân vật phản diện của mùa 2.

Series với sự tham gia của các diễn viên như Arthur Darvill trong vai Rip Hunter, Brandon Routh vào vai Ray Palmer/The ATOM, Caity Lotz vai Sara Lance/White Canary, Victor Garber và Franz Drameh trong vai giáo sư Martin Stein và Jefferson “Jax” Jackson/Firestorm, Dominic Purcell với vai Mick Rory/Heat Wave.

Ngoài ra, mùa 2 này còn có các siêu anh hùng mới như Matthew MacCaull - Commander Steel, Sarah Grey vai Stargirl, Maisie Richardson-Sellers vai Vixen Prime, Lance Henriksen vai Obsidian. Tất cả điều thuộc nhóm thành viên của Justice Society of America.

DC’s Legends of Tomorrow sẽ trở lại vào ngày 13 tháng 10 trên kênh CW.