Underworld: Blood Wars dời ngày phát hành

Tin điện ảnh · thaotk ·

Kate Beckinsale lại một lần nữa trở lại với vai Selene cùng với Theo James trong vai David, đồng minh của cô trong Underworld: Awakening.

Hãng Screen Gems và Lakeshore Entertainment sẽ dời ngày phát hành Underworld: Blood Wars vào 06.01.2017, một vài tháng sau khi lịch phát hành trước đó là vào tháng 10.2016. Đây cũng không phải điều ngạc nhiên vì phần Underworld đầu tiên ra mắt vào tháng 9 và những phần tiếp theo đều mở màn vào tháng 1, chúng ta cũng đều đã thấy sức thành công của nó.

Kate Beckinsale lại một lần nữa trở lại với vai Selene cùng với Theo James trong vai David, đồng minh của cô trong Underworld: Awakening. Diễn viên người Anh Tobias Menzies (Outlander, Rome) trong vai Marius và Lara Pulver (Sherlock) trong vai Semira đảm nhận vai trò của một nhà lãnh đạo Lycan mới ghê gớm và một ma cà rồng đầy tham vọng, Charles Dance (Game of Thrones) cũng sẽ trở lại và một lần nữa vào vai nhân vật Ma cà rồng Thomas.

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên xuất sắc như: James Faulkner (Game of Thrones), Peter Andersson (The Girl with the Dragon Tattoo), nhân vật mới Clementine Nicholson, Bradley James (Damien) và Daisy Head (the Fallen).

Anna Foerster ngồi ghế đạo diễn của Underworld 5. Foerster trước đó đã đạo diễn các tập phim của loạt phim truyền hình Criminal Minds và Outlande. Trong công việc của mình ông được biết đến như nhà quay phim hay dựng hiệu ứng kỹ xảo cho các bom tấn hoành tráng như Independence Day, The Day After Tomorrow, Godzilla 1998 và White House Down.

Các cảnh quay đầu tiên của Underworld: Blood Wars đã diễn ra khoảng 10 tuần tại thủ đô Cộng hòa Séc và các khu vực lân cận. Chúng ta hãy cùng chờ xem phần phim thứ 5 về cuộc chiến giữa 3 chủng loài gồm Ma Cà Rồng, Người Sói và Con Người vào năm sau nhé.