Vai trò của Dr. Jekyll trong The Mummy

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Tín đồ điện ảnh đã được đón nhận trailer đầu tiên từ bom tấn The Mummy nằm trong vũ trụ Monsters của Universal.

Tín đồ điện ảnh đã được đón nhận trailer đầu tiên từ bom tấn The Mummy nằm trong vũ trụ Monsters của Universal.

Có một sự ngạc nhiên lớn trong trailer này ngoài nhân vật phản diện chính trong phim đó là Dr. Jekyll do Russell Crowe thủ vai. Dr. Jekyll hay còn được biết đến là Jekyll and Hyde cũng là một trong những quái vật kinh điển một thời, vậy nên vai trò của ông ta trong The Mummy này là gì? Một cuộc trò chuyện nhỏ với đạo diễn Alex Kurtzman sẽ làm sáng tỏ điều này. Jekyll sẽ có vai trò rất quan trọng trong thế giới mở rộng của các quái vật này, Alex cho hay:

"Trong quá trình tìm cách mở rộng The Mummy làm sao cho phù hợp với thế giới quái vật rộng lớn và đồng thời sáng tạo ra một vài tổ chức có mối quan hệ chặt chẽ và sự hiểu biết về quái vật và chúng tôi đã tìm ra cách đó."

"Chào mừng đến với thế giới của thần thánh và quái vật"

Và như ý trên của đạo diễn thì vai trò của Jekyll có thể được so sánh với nhân vật Nick Fury của tổ chức S.H.I.E.L.D bên MCU, người có nhiệm vụ là cầu nối và đi tìm sự liên kết giữa các nhân vật lại với nhau. Tuy sự hiện diện của nhân vật này do nam diễn viên từng được giải Oscar thể hiện là Crowe có thể dẫn đến một sự lu mờ nhẹ đối với những nhân vật chính trong phim thì nhà sản xuất phim cũng đã cho hay:

"Nếu chúng tôi muốn đưa Henry Jekyll vào phim thì cần phải làm thế nào đó để cốt truyện vẫn tập trung đến xác ướp hay những nhân vật liên quan đến câu chuyện, làm thể nào để Henry Jekyll trở thành một phần của nó? Về phần nhân vật của Tom Cruise thể hiện là Nick, người đã học và biết được những sự thật về xác ướp có tồn tại là nhờ sự hiểu biết phong phú về quái vật của tiến sĩ Jekyll, làm cách nào mà chúng có thể tồn tại trong thế giới này."

Cuối cùng thì giờ ta cũng biết được phần nào cách Universal sẽ tạo nên một cầu nối cho vũ trụ Monster của họ.

The Mummy sẽ ra rạp vào ngày 9.6.2017.