Vampire Chronicles đang được Hulu chuyển thể thành phim

Tin điện ảnh · VLynd ·

Nguồn tin từ Variety vừa xác nhận rằng bộ sách The Vampire Chronicles của Anne Rice đang được Hulu thực hiện.

Nguồn tin từ Variety vừa xác nhận rằng bộ sách The Vampire Chronicles của Anne Rice đang được Hulu thực hiện. Series sẽ xoay quanh ma cà rồng Lestat de Lioncourt – một kẻ phản anh hùng. Paramount Television và Anonymous Content sẽ sản xuất, hai công ty đã mua bản quyền bộ truyện từ tháng 4.2017.

Bộ sách Vampire Chronicles (Variety)
Bộ sách Vampire Chronicles (Variety)

Bryan Fuller từng nhúng tay vào dự án nhưng rời khỏi hồi đầu năm nay. Anne sẽ là giám sát sản xuất cùng con trai Christopher Rice – một nhà văn ăn khách khác trong gia đình, Christopher cũng viết kịch bản gốc cho dự án. David Kanter và Steve Golin sản xuất từ phía Anonymous Content. Dự án vẫn đang tìm kiếm showrunner.

Bộ sách này từng được chuyển thể hồi năm 1994, cụ thể là bộ phim Interview With the Vampire do Tom Cruise và Brad Pitt đóng chính, Queen of the Damned hồi 2002 với Aaliyah và Stuart Townsend.

Đây không phải là dự án đầu tiên mà Paramount Tv hợp tác với Hulu. Dịch vụ trực tuyến này từng đặt hãng làm một series ngắn dựa trên tiểu thuyết kinh điển Catch-22 của Joseph Heller với George Clooney làm điều hành sản xuất, đạo diễn và đóng chính.

Nguồn: Variety