Vẻ đẹp đáng sợ của Xenomorph

Tin điện ảnh · thaotk ·

Nếu bạn hỏi tôi nhân vật phản diện nào của dòng phim sci-fi mà tôi ấn tượng và kinh tởm nhất?

Nếu bạn hỏi tôi nhân vật phản diện nào của dòng phim sci-fi mà tôi ấn tượng và kinh tởm nhất? Tôi sẽ không ngần ngại bất cứ điều gì để trả lời rằng đó chính là Xenomorph do H.R. Giger tạo ra (thiết kế), nhân vật đã trở thành biểu tượng, hay phải nói là tượng đài đối với khán giả từ vài thập kỷ qua.

Vâng, khán giả có thể thấy nhiều sinh vật quái gỡ, kỳ lạ từ Star Wars hay Star Trek nhưng tất cả mọi người trong cộng đồng fan hay không phải fan có thể nhớ được những nhân vật đó hay không? Nhưng đối với Xenomorph thì mặc dù là fan hay không phải fan, mặc dù không nhớ tên của sinh vật ấy là gì, nhưng nếu nhắc về sinh vật vũ trụ đáng sợ, khủng khiếp thì chắc chắn đa số đều biết đến sinh vật này hay thông qua cái tên thường gọi là Alien (lấy từ tên của phim Alien của Ridley Scott).

Một sinh vật với cái đầu dài úp ngược, bộ ngực dường như đưa toàn bộ xương bên trong lộ ra cùng với nền văn hóa mà chúng ta đã được bộ phim dẫn dắt, sự pha trộn của một cái gì đó khêu gợi, nhớp nháp, kinh tởm đã tạo ra những cơn ác mộng đáng sợ cho cộng đồng yêu điện ảnh.

Một đoạn video mới từ youtube của kaptainkristian vừa được đăng với chủ đề chính là sinh vật Xenomorph. Chúng ta hãy cùng xem đoạn video này và khám phá vẻ đẹp của Xenomorph do Giger thiết kế và sáng tạo ra. Đây là một sinh vật tuyệt vời, rất quan trọng và thú vị của thế giới điện ảnh đối với rất nhiều người hâm mộ trong nhiều thập kỷ qua.

Xenomorph sẽ sớm gặp lại khán giả hâm mộ trên màn ảnh rộng vào năm sau với bộ phim Alien: Covenant do Ridley Scott làm đạo diễn.