Vệ Sĩ Sài Gòn của Thái Hòa chính thức đóng máy

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Vệ Sĩ Sài Gòn là bộ phim hành động hài kể về hành trình đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước của hai vệ sĩ chuyên nghiệp trong một nhiệm vụ quan trọng bậc nhất của sự nghiệp. 

Vệ Sĩ Sài Gòn đã đóng máy vào ngày 12 tháng 04 vừa qua, sau 43 ngày quay. Toàn bộ diễn viên và đoàn làm phim đã có một buổi tiệc đóng máy đáng nhớ tại quán Bar Air 360, đồng thời cũng là một trong những bối cảnh quay phim. Mặc dù trải qua một hành trình dài và khó khăn, nhưng mỗi thành viên trong đoàn phim Vệ Sĩ Sài Gòn luôn tràn đầy năng lượng và niềm đam mê với công việc. Tất cả đều rất hào hứng khi có cơ hội được làm việc trong một dự án có tính quốc tế cao, được chuẩn bị tốt và tổ chức kỹ càng.

Điều đặc biệt của bộ phim chính là sự kết hợp ăn ý của bộ đôi Thái Hòa - Kim Lý. Đây chính là sức mạnh tổng hợp của phim Vệ Sĩ Sài Gòn.

Vệ Sĩ Sài Gòn do đội ngũ sản xuất quốc tế chuyên nghiệp thực hiện và quy tụ những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt Nam như: Kim LýChi Pu, Bê Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng ông hoàng phòng vé Thái Hoà.

Bài viết liên quan