Vệ sĩ , tiểu thư và chàng khờ - Nhạt

Đánh giá phim · Hienrua ·

Điểm cộng duy nhất dành cho phim với ý kiến của mình thì không hề nhiều nhưng vẫn có vài ưu điểm mà phải khen đó là “cảnh quay” rất đẹp, quảng bá cho vịnh Hạ Long rất lung linh.

Vệ sĩ , tiểu thư và chàng khờ là bộ phim thứ 3 với vai trò nữ chính trong năm 2016 của của cô nàng 9x - Angela Phương Trinh với 2 bộ phim khác là “Taxi,em tên gì?” và “Sứ mệnh trái tim” vừa được chiếu cách đây không lâu.

Đây là một bộ phim với cốt truyện không hề mới mẻ gì đối với người xem của Việt Nam đặc biệt là theo kiểu tiểu thư của con gái nhà giàu có nhà mặt phố bố làm to. Nhưng sự góp mặt của nam chính là cầu thủ Mạc Hồng Quân đã tạo sự chú ý đối với khan giả mê bóng đá cũng như sự tò mò và kì vọng khi bước vào rạp.

Nội dung của bộ phim nói về một anh chàng làm vệ sĩ và gặp biến cố trong quá khứ là mất vợ lẫn con,vì vậy dù không muốn làm việc nữa và bị mọi người gọi là có tính cách kỳ quái nhưng khi biết được lý do vì sao một ông tỷ phú nhà giàu mới anh làm vệ sĩ bởi lo cho con gái mình nên anh sẵn sàng chắp nhận. Còn cô tiểu thư do Angela thủ vai là một cô bé với tính cách cao sang thích thì làm và không thích có những người vệ sĩ luôn đi phía sau mình vì không được tự do, cô luôn chỉ nghĩ về bản thân và không bao giờ lo lắng cho những người xung quanh. Trong lối suy nghĩ của cô thì mình luôn là trung tâm và ai cũng phải phục vụ và nâng niu cô.

Điểm cộng cho bộ phim:

Điểm cộng duy nhất dành cho phim với ý kiến của mình thì không hề nhiều nhưng vẫn có vài ưu điểm mà phải khen đó là “cảnh quay” rất đẹp, quảng bá cho vịnh Hạ Long rất lung linh.

Điểm trừ cho bộ phim:

  • Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn Việt Anh nên có thể nói có quá nhiều sạn và sự kết nối cũng như logic trong nhiều cảnh của phim có khá “nhiều” sai sót.
  • Bộ phim được cắt ghép từ cảnh này vào cảnh khác, “trộn” lẫn lại và có rất nhiều đoạn thấy rất chi là phi logic.
  • Lời thoại trẻ con vô cùng, giống như bên kịch bản không viết được lời thoại cho diễn viên mà theo kiểu diễn viên thích thì nói thôi?
  • Hài nhảm có vẻ là một phần trong phim theo hướng hài – tình cảm Việt Nam nhỉ? Nhưng mình cũng không ngờ là có thể hài đến vô lý và không hề buồn cười chút nào: chàng khờ được giới thiệu và có mặt trên poster do Bằng Kiều thủ vai đã không hoàn thành tốt vai trò của mình bởi vì Bằng Kiều vốn cũng chưa có vai nào “thành công”.
  • “Có” những cảnh đánh đấm hành động nhưng vẫn còn đó sự yếu của hành động võ thuật Việt và dẫn đến những pha cứu được người của vệ sỹ với lý do vô cùng cưỡng ép.
  • Hình như số đạo diễn ngày càng nhiều và có vô số bộ phim tạo nên hiện tượng hạn hán lời nhưng vẫn hiên ngang được ra mắt công chúng hàng loạt. Có thể các đạo diễn đã quá tự tin vào việc dễ dàng tạo ra một bộ phim vô nghĩa và rất nhảm nhí chăng?

Thật ra điểm trừ trong phim còn nhiều nữa nhưng nếu bạn nào muốn tìm xem còn gì nữa thì cứ đến rạp và soi nha.

Phim bắt đầu chiếu vào ngày 12/05/2016.