Venom và Vì Sao Vụt Sáng - Đâu sẽ là lựa chọn của bạn?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Venom và Vì Sao Vụt Sáng sẽ cạnh tranh trực tiếp trên bảng xếp hạng doanh thu tuần này.

Lady Gaga, Bradley Cooper, và Tom Hardy đang chuẩn bị đối đầu nhau khi VenomA Star Is Born – Vì Sao Vụt Sáng chuẩn bị ra mắt trong tuần này. 

Ảnh: Sony/Warner Bros.
Ảnh: Sony/Warner Bros.

Kết thúc tháng 9 với mùa phim ảm đạm, phòng vé tháng 10 đã chuẩn bị mở màn với 2 phim rất được mong chờ, một là bom tấn (hoặc xịt, chúng ta hãy chờ xem) Venom và 2 là bộ phim âm nhạc Vì Sao Vụt Sáng, hiện đang được giới phê bình khen ngợi hết lời. 

Sony dự đoán dự án tách biệt MCU Venom lần này với rating PG-13 sẽ mở màn với $55 triệu trong 3 ngày cuối tuần. Các chuyên gia thậm chí còn lạc quan hơn khi cho rằng phim có thể chạm đến mức $65-$70 triệu tuần này khi ra mắt tại 4.250 địa điểm. Con số hơn $55 triệu dành cho phim có thể sẽ là con số mở màn cao nhất tháng 10 từ trước tới nay. Bộ phim hiện đang nắm kỷ lục này là Gravity của Alfonso Cuaron với $55.8 triệu.

Sony cho rằng Venom đen tối hơn một phim Marvel bình thường và studio đang hi vọng Venom sẽ mở ra một Vũ trụ Marvel của riêng Sony như Vũ trụ Marvel của Disney. Venom hướng đến đối tượng khán giả hoàn toàn khác Vì Sao Vụt Sáng, nên bộ phim có sự tham gia của Bradley Cooper và Lady Gaga có thể vẫn sẽ đứng vững trước bộ phim siêu anh hùng này. 

Thêm vào đó là các Little Monter (tên fandom của Lady Gaga) chắc chắn sẽ không để bộ phim của thần tượng vắng người xem. Phim có thể hưởng lợi từ hiệu ứng truyền miệng tốt từ người xem, chứ không theo kiểu chiến dịch quảng bá rầm rộ như Venom. Theo dự đoán, Vì Sao Vụt Sáng sẽ ra mắt với khoảng $28 - $30 triệu, có khả năng leo lên đến con số $40 triệu. Phim có kinh phí chỉ khoảng $36 triệu và nếu làm tốt trên bảng xếp hạng như The Greatest Showman năm ngoái, phim có thể trụ hạng trong nhiều tuần. Thêm nữa, hiện tại Venom đang bị giới phê bình đánh giá thấp, trong khi Vì Sao Vụt Sáng vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Cuộc đối đầu giữa ngôi sao và quái vật chắc chắn sẽ rất thú vị.

Nguồn: Variety