Vin Diesel nói về Fast & Furious 8

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Các nhà đánh giá và bình luận cho biết Fast & Furious 7 sẽ có thể tạo nên kỷ lục về doanh trong ngày ra mắt cũng như doanh thu trên các phòng vé thế giới. Trong khi cơn sốt đang lên đến đỉnh điểm thì Vin Diesel lại thả thêm một quả bom hạng nặng với thông tin về Fast & Furious 8, bao gồm cả nhân vật và địa điểm mới.

Vin Diesel tham gia vào cuộc trò chuyện trực tiếp với Jimmy Kimmel, nói về những chiếc xe nhảy dù khỏi máy bay, hiệu ứng điên rồ và mối quan hệ với Paul Walker. Khi Kimmel đề cập đến nhân vật mới do Kurt Russell đảm nhận (xuất hiện trong Fast & Furious 7), Vin Diesel đã hé lộ vài thông tin trong dự án sắp tới. Vin Diesel cho hay "Tôi luôn nghĩ đến những thước phim sắp tới, Kurt Russell đã xuất hiện trong chương 7 này nhưng thật ra chúng tôi đã mời anh ấy để thực hiện câu chuyện tiếp theo, sự kiện sẽ diễn ra ở New York"

Russell vào vai đặc vụ của chính phủ với cái tên siêu bá đạo, Mr. Nobody trong Furious 7, và nếu Vin Diesel nói đúng thì khán giả sẽ được xem ít nhất 3 tập phim nữa với sự xuất hiện của Russell. Bộ phim đã đi qua rất nhiều cung đường trên thế giới như đường đua Nam California, Big Apple, London, Rio de Janeiro, Tokyo và rất nhiều nơi khác nhưng New York quả là một địa điểm thú vị.

Fast & Furious 7 đã có lịch chiếu sớm từ ngày 1.4.2015 tại tất cả các rạp, xem lịch chiếu phim tại đây: https://moveek.com/phim/furious-7/