Voltron: Legendary Defender season 3 đã được xác nhận

TV Series · Tin điện ảnh · blackgemcp2 ·

Vừa qua, cả ê-kíp Voltron đã có mặt tại WonderCon 2017, giám đốc sản xuất và các diễn viên lồng tiếng tiết lộ rằng season 3 sẽ đổ bộ lên Netflix vào cuối năm nay.

Với nỗ lực thống trị nền giải trí toàn cầu, Netflix đã tung ra nhiều chương trình kinh điển sau đợt công phá với House of Cards vào năm 2013. Kể từ đó, gã khổng lồ này đã tung ra nhiều series đến nỗi không ai có thể xem hết những tập phim ấy. Cái hay của Netflix là luôn đa dạng hoá các thể loại phim để hướng đến nhiều đối tượng khác nhau, một trong số đó đang được phần lớn khán giả đón nhận nhiệt tình là Voltron: Legendary Denfender, với kĩ thuật hoạt hình và kịch bản ấn tượng đã giúp cho show này trở thành một cú hit.

Series này đã khép lại thành công season 2 vào đầu năm nay, và trong lúc một viễn cảnh về season 3 có vẻ tươi sáng, người hâm mộ vẫn mong chờ một lời xác nhận rằng nó thực sự đang được thực hiện. Vừa qua, cả ê-kíp Voltron đã có mặt tại WonderCon 2017, giám đốc sản xuất và các diễn viên lồng tiếng tiết lộ rằng season 3 sẽ đổ bộ lên Netflix vào cuối năm nay.

Danh sách những người tham dự gồm: Giám đốc sản xuất Joaquim Dos Santos, đồng sản xuất Lauren Montgomery, biên kịch Tim Hedrick, cùng với Jeremy Shada (Lance), Josh Keaton (Shiro), Tyler Labine (Hunk), Bex Taylor-Klaus (Pidge), and Kimberly Brooks (Allura). Dos Santos đã xác nhận về season và thời gian ra mắt trong năm 2017, cả ông lẫn Montgomery đều dành thời gian cảm ơn các khán giả vì đã hỗ trợ cho series, Montgomery đã chia sẻ: “Tôi rất biết ơn vì khán giả của bộ phim nguyên gốc đã mở lòng và chấp nhận Voltron: Legendary Denfender.”

Sự xác nhận về phiên bản mới và lời cảm ơn đều là những điều tốt, nhưng người hâm mộ muốn chi tiết hơn về chuyện gì sẽ xảy ra trong season 3. Mọi người mong chờ rằng season 3 sẽ giải đáp các câu hỏi từ tập cuối của season 2 – nhất là những điều liên quan đến nhân vật Shiro – nhưng nhà sản xuất đã có một trò đùa cá tháng tư bằng cách trêu chọc đám đông rằng dự án Prince Lothar được tiết lộ. Thẳng thắn mà nói, họ có kế hoạch tiết lộ trong mùa phim hơn là trong cuộc gặp gỡ thông thường này, mặc dù khoảng khắc đó thực sự hồi hộp.

Mặc dù Voltron: Legendary Denfender season 3 là một ván cược lâu dài trước khi WonderCon diễn ra, thông báo dành riêng cho người hâm mộ có vẻ tạo dấu ấn nhiều hơn so với việc thông báo qua cuộc họp báo. Dựa vào các phản hồi dành cho series, có thể thấy Netflix sẽ có một cú hit phim hoạt hình trải dài suốt nhiều season hơn nữa.

Nguồn: Screen Rant