Voltron mùa thứ 3 - Mùa phim hoàn hảo nhất trong thời điểm hiện tại

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Những ai là fan hâm mộ trung thành của hình tượng robot mãnh sư Voltron và series Voltron: Legendary Defender của nhà đài Netlflix và Dreamworks sẽ dễ dàng nhận thấy mùa thứ 3 mới đây của show có thể nói là mùa phim hoàn hảo nhất trong thời điểm hiện tại.

Những ai là fan hâm mộ trung thành của hình tượng robot mãnh sư Voltron và series Voltron: Legendary Defender của nhà đài Netlflix và Dreamworks sẽ dễ dàng nhận thấy mùa thứ 3 mới đây của show có thể nói là mùa phim hoàn hảo nhất trong thời điểm hiện tại.

Cuối mùa phim thứ 2, người xem có thể thấy những người hùng Paladin của chúng ta đã trở thành những người bảo hộ hoàn hảo cho toàn bộ Ngân Hà, sau khi đánh bại được lãnh chúa của Galra là Zarkon. Tuy nhiên, cắt đầu rắn trong tình thế này vẫn chưa đủ, để đánh bại được toàn bộ Đế Chế Galra thì các Paladin sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn họ nghĩ. Voltron: Legendary Defender mùa 3 đã chính thức phát sóng vào cuối tuần vừa rồi, mang đến cho người xem những cuộc phiêu lưu mới của Paladin và những khó khăn sắp tới mà họ phải đối mặt. Đúng như tinh thần của hai mùa phim trước đấy, Voltron vẫn đủ sức thu hút người xem và chứng tỏ thành công của mình, thậm chí mùa phim mới còn tuyệt vời hơn cả hai phần trước đấy.

Dưới đây là một vài sự kiện, chi tiết thú vị trong mùa phim thứ 3 vừa rồi.

Thủ lĩnh Shiro vẫn đang còn mất tích

Trong mỗi cuộc chiến, không thể không tránh khỏi những mất mát đau lòng. Tuy đã chiến thắng được lãnh chúa Zarkon, nhưng nhóm Paladin đã mất đi thủ lĩnh của họ là Shiro, người điều khiển Black Lion. Sau khi sử dụng Bayard để sạc năng lượng cho thanh kiếm Voltron đánh bại bộ giáp Ro-Beast của Zarkon, Shiro đã bị mất tích. Điều này rõ ràng đã tạo ra một sự kiện quan trọng mới trong mùa thứ 3, đó là Keith và nhóm Paladin phải nỗ lực để tìm kiếm Shiro, vì có một sự thật chắc chắn như đinh đóng cột rằng Voltron sẽ không thể biến hình nếu thiếu Black Lion và người lãnh đạo của nó. 

Voltron không thể biến hình

Với việc Shiro mất tích, đồng nghĩa năng lượng và chìa khóa chiến thuật cho robot của cậu cũng mất tích theo. Không có Black Lion, Voltron không thể biến hình để trở thành một siêu robot hùng mạnh như chúng ta biết, điều này sẽ rất khó khăn cho nhóm Paladin khi họ đang phải đối mặt với một sự trỗi dậy mới của Đế Chế Galra và âm mưu báo thù cho lãnh chúa của chủng tộc này. Bài viết không muốn spoiler dành cho những khán giả chưa kịp xem qua mùa thứ 3 của phim, nhưng đây là một sự kiện hết sức thú vị, một khi không có "Người Bảo Hộ Ngân Hà" Voltron giúp đỡ, những chiến binh Paladin phải làm như thế nào để có thể đối đầu và giải quyết những nguy hiểm, khó khăn đang chờ đón họ. Đây là một phần của sự hấp dẫn trong mùa phim thứ 3 này.

Hoàng tử Lotor - Mối đe dọa còn nguy hiểm hơn cha của hắn ta!

Với sự ra đi của tên lãnh chúa Zarkon, tin tức đã nhanh chóng lan truyền đến tai của hoàng tử Lotor, người xem cũng không cần phải mất nhiều thời gian để có thể nhận thấy cậu quý tử này khác xa với ông bố của mình như thế nào. Thật không may, khó khăn lại tiếp tục ập đến với những người hùng Paladin. Trong thời điểm hiện tại, chiến lược của Lotor là khuyến khích những hành tình đang đứng dưới sự cai trị của hắn ta chiến đấu cho Đế Chế Galra. Một chiến thuật xuất sắc, Lotor có thể sẽ dành được chiến thắng lớn trong những trận chiến với Paladin và các hành tinh khác đối đầu với hắn ta, một sự nắm quyền hoàn toàn thông minh và rút ra được nhiều kinh nghiệm hơn sau thất bại của Zarkon. Tóm lại, Lotor hoàn hảo hơn cả cha của hắn ta rất nhiều.

Những Paladin cũng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ

Bối cảnh của series đã lan tỏa khá rộng trong mùa thứ 3, những hành tinh "bạn" cũng đã sắn sàng để đứng lên giúp đỡ cho các Paladin chống lại Đế Chế Galra. Nhưng dù vậy đây vẫn không phải là chuyện "dễ như ăn bánh", như trong tập đầu tiên đã được nhắc đến bởi thủ lĩnh của Blade Of Malmora là Kolivan, Đế Chế Galra đang nắm giữ cả Ngân Hà trong hơn 10.000 năm. Voltron có thể gọi là một phe trỗi dậy mạnh mẽ, nhưng nếu những đồng minh không đông đủ và chấp nhận vượt qua giải Ngân Hà để giúp đỡ các Paladin thì đây là một cuộc chiến khá mất cân bằng. Lotor hiện cũng đang thực hiện một chiến lược bên ngoài rìa Galran như trong lần đầu tiên, hứa hẹn một cuộc chiến vĩ đại giữa hai bên sắp nổ ra.

Một series phù hợp cho mọi lứa tuổi

Hai mùa phim trước của Voltron: Legendary Defender là một cuộc cách mạng reboot thành công cho thương hiệu hoạt hình lâu đời này, nhưng với mùa 3 thì nó còn hoành tráng hơn nữa. Một vài cảnh bạo lực trong phim có thể nói là khá "hú hồn" đối với các cô cậu nhóc khi xem phim, để rồi chúng phải túm lấy phụ huynh của mình. Đồng thời, chuyến phiêu lưu vào không gian cũng đã thành công trong việc thu hút những khán giả có tuổi, họ đã cảm thấy đủ hài lòng với những pha hành động. Điều này làm người xem liên tưởng đến những chương trinh hoạt hình trong những năm 80 có tên là Saturday Morning Cartoons, Voltron: Legendary Defender là một sự cân bằng giữa hai yếu tố  hành động và hài hước cho gia đình.

Dù chỉ là một bộ phim hoạt hình, nhưng Voltron đã chứng tỏ sức mạnh làm phim của Netflix trong mảng tv series, không kém gì những "đàn anh" của mình là Marvel's Daredevil hay Stranger Things. Bạn đang tìm kiếm một chương trình thú vị và hấp dẫn cho mùa hè, muốn trải nghiệm một cảm giác quen thuộc pha lẫn mới lạ thì Voltron: Legendary Defender mùa 3 là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Series đang được phát hành rộng rãi trên hệ thống mạng Netflix. 

Nguồn: Cinema Blend