Voltron: Legendary Defender 2 tiếp tục ra mắt vào năm 2017

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Theo thông tin mới công bố thì phim hoạt hình Voltron: Legendary Defender, từng được phóng tác thành truyện tranh Dũng Sĩ Hesman sẽ được hoàn thành và ra mắt phần tiếp trong năm sau

Vào đầu năm nay, Netflix đã cho ra mắt phiên bản hoạt hình Voltron: Legendary Defender làm lại sẽ được hãng này thực hiện. Phim dựa theo phiên bản anime mang tên Beast King GoLion của Nhật và bản phim chuyển thể của Mỹ mang tên Voltron: Defender of the Universe, kể về nhóm 5 anh hùng điều khiển những con sư tử máy hùng mạnh, bảo vệ vũ trụ khỏi tay kẻ ác.

Phần đầu tiên kết thúc khi nhóm bạn trẻ Keith, Lance, Pidge, Shiro và Hunk đã bị chia tách sau cuộc chiến với Zarkon, Haggar và Đế Chế Galra. Không chỉ lạc mất nhau, họ còn mất liên lạc với công chúa Allura và Coran. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn nữa khi Zarkon đã được tiết lộ chính là người kiểm soát chú sư tử máy màu đen.

Trong phần mới này, cả nhóm sẽ phải đối mặt với một thử thác khác, đó là tìm cách đưa Voltron trở lại và hạ gục Zarkon một lần và mãi mãi. Các fan hâm mộ tại lễ hội New York Comic-Con ngày hôm nay đã được theo dõi một số hình ảnh của season 2 với sự tham gia của những diễn viên lồng tiếng như Shada (trong vai Lance), Taylor-Klaus (Pidge) cùng nhà sản xuất Dos Santos, Montgomery và biên tập viên Tim Hedrick để trả lời các thắc mắc của người hâm mộ.

Đối với độc giả tại Việt Nam thì Dũng Sĩ Hesman là một trong những tựa truyện tranh lâu đời nhất từng xuất hiện trên thị trường truyện tranh nước nhà. Truyện được họa sĩ Hùng Lân phóng tác từ phiên bản phim hoạt hình Voltron: Legendary Defenderthành một series dài tới hàng trăm tập.

Đự kiến phần tiếp theo của phim hoạt hình Voltron: Legendary Defender sẽ được hoàn thành và ra mắt vào ngày 20 tháng 01 năm 2017.