10 Cloverfield Lane sẽ mở ra cả một vũ trụ riêng

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Quay trở lại năm 2008, Paramount đã âm thầm tung ra một dự án bí mật có tên là Cloverfield được sản xuất bởi J.J.Abrams, trong thời điểm đấy đây là một bộ phim khá thu hút sự chú ý của người xem phim.

Quay trở lại năm 2008, Paramount đã âm thầm tung ra một dự án bí mật có tên là Cloverfield được sản xuất bởi J.J.Abrams. Trong thời điểm đó, đây là một bộ phim thu hút sự chú ý của người xem phim vì trước đó nội dung phim hầu như không được bật mí gì qua đoạn trailer, chỉ đơn giản là một con quái thú khổng lồ tấn công New York. Sau cùng, chỉ với kinh phí là $25 triệu nhưng phim đã thu về được đến $170 triệu. Và 1 dự án khác lại được tung ra với phong cách như trên là 10 Cloverfield Lane làm khán giả càng tò mò hơn về cái tựa "Cloverfield" này.

10 Cloverfield Lane được thông báo không phải là phần tiếp theo của Cloverfield 2008 nhưng nó sẽ thuộc một phần của vũ trụ này, một thế giới của những quái thú ngoài hành tinh khổng lồ và dường như Paramount vẫn chưa muốn dừng lại ở đây. 

The Wrap thông báo, hiện tại Paramount đang lên lịch cho 1 bộ phim mới có tên là God Particle hứa hẹn sẽ là bộ phim thứ 3 trong series này. Thú vị hơn là họ còn nói trong những năm tới đây hãng phim sẽ cho ra mắt 1 bộ phim khác nằm trong vũ trụ này, J.J.Abrams vẫn sẽ đóng vai trò chỉ đạo sản xuất. God Particle sẽ được đạo diễn bởi Julius Onah, dàn diễn viên tham gia trong phim sẽ gồm có John Krasinski, Gugu Mbatha-Raw, Daniel Bruhl, Elizabeth Debicki, Ziyi Zhang, David Oyelowo.

Nhà sản xuất, đạo diễn J.J.Abrams

Với 10 Cloverfield Lane năm nay, trailer chính thức và thông tin của phim chỉ được công bố 2 tháng trước khi phim ra mắt và theo dự tính trước đó, nhan đề cho phim sẽ là The Cellar - tựa phim sẽ dẫn đến phần thứ 3, God Particle. Người xem vẫn chưa có thể suy đoán chắc chắn liệu vũ trụ này sẽ ra sao nhưng với bối cảnh hai phần trước đó thì ta có thể phỏng đoán như sau: Cloverfield là thời điểm khi con quái thú bắt đầu tấn công New York, rồi đến 10 Cloverfield Lane lúc đấy lũ quái vật ngoài hành tinh đã xâm chiến Trái Đất được, thế nên phần 3 có thể nói về giai đoạn phản công hoặc hậu tận thế của loài người chẳng hạn.

God Particle hiện vẫn chưa có ngày chiếu chính thức nhưng hứa hẹn sẽ ra mắt vào năm sau.

Bài viết liên quan