10 Cloverfield Lane tung ảnh gây tò mò

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mới đây hãng Paramount và Bad Robot đã tung ra một loạt hình ảnh từ dự án bí mật của họ - 10 Cloverfield Lane, đây được coi là phim có liên quan đến bộ phim về đề tài quái vật khổng lồ Cloverfield 2008 từng gây nên làn sóng dư luận.

Cho đến thời điểm hiện tại dù đã tung 1 trailer và 1 vài tv spot nhưng nội dung phim vẫn còn là bí ẩn đối với người xem. Trailer chỉ cho chúng ta thấy khung cảnh của 3 con người đang trú ẩn dưới một tầng hầm và sau một vài sự việc xảy ra, giữa họ đã có những tranh cãi. Ngay khi họ vừa bước ra trước cánh cửa với ô kính nhỏ nhoi, một khung cảnh kinh hoàng đang diễn ra với những tiếng gầm và ánh sáng kỳ lạ.

Nhà sản xuất J.J.Abrams tiết lộ :

“Ý tưởng cho phim đã được đưa ra trong một thời gian dài trước khi bắt đầu sản xuất. Chúng tôi muốn làm cho bộ phim có một sự liên quan chặt chẽ với người tiền nhiệm Cloverfield. Chúng tôi muốn cái tên này thật sự bền vững.”

Abrams cũng đã từng đề cập đến việc sẽ biến Cloverfiled thành 1 trilory (3 phần), và phần 3 chắc chắn sẽ được triển khai trong thời gian tới.

10 Cloverfield Lane do Dan Trachtenberg đạo diễn và J.J. Abrams sản xuất. Dàn diễn viên trong phim có nhiều cái tên lớn như: Mary Elizabeth WinsteadJohn Goodman, và John Gallagher Jr.

Phim sẽ ra mắt vào ngày 11.3.2016.