Vũ trụ điện ảnh của John Wick sẽ được mở rộng bằng một sát thủ mới toanh

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sống trên đời đừng bao giờ đụng đến John Wick và chó của anh ấy, nhưng đấy có phải là hai thứ duy nhất mà chúng ta nên dè chừng?

Sống trên đời đừng bao giờ đụng đến John Wick và chó của anh ấy, nhưng đấy có phải là hai thứ duy nhất mà chúng ta nên dè chừng?

Hãng phim Lionsgate đang cố mở rộng vũ trụ sát thủ của John Wick bằng một dự án spinoff hoàn toàn mới có tên là Ballerina. Với hai phần phim John Wick trước đấy, thương hiệu hành động này đã nhận được rất nhiều sự chú ý và lời khen từ giới phê bình điện ảnh và người xem. Từ đó, chúng ta mới có một câu châm ngôn cửa miệng khi nhắc đến cái tên John Wick, đó là: "Đừng bao giờ trộm chó của John Wick!", đi kèm theo là huyền thoại cây bút chì cùng ba mạng người.

Phần 2 của John Wick chỉ vừa ra mắt vào đầu năm nay, nó đã trở thành một hiện tượng, một cơn sốt trên toàn cầu, với sự hóa thân thành công của nam diễn viên Keanu Reeves - John Wick đã trở thành một biểu tượng trong dòng phim hành động Rated R gần đây. Phim đã thu về con số hơn $169 triệu trên toàn thế giới. Sắp tới, với chương thứ 3 của gã sát thủ tài năng trên, bộ phim sẽ kết thúc trilogy ba phần về John Wick. Nhưng đây không phải là dấu chấm hết cho vũ trụ đầy hứa hẹn này, Studio đã lên kế hoạch cho tương lai sắp tới.

Theo trang THR thông báo, Lionsgate đang lên một kịch bản phim mới của vũ trụ John Wick kể về một nữ sát thủ có tên là Ballerina, một câu chuyện được dựa trên bộ phim La Femme Nikita của đạo diễn Luc Besson hồi năm 1990. Theo thông tin, Studio sẽ chỉnh lại cốt truyện để nó phù hợp và kết nối với vũ trụ John Wick. Ballerina là một nữ sát thủ trẻ tuổi, người đang đi trả thù cho sự ra đi của gia đình cô.

Khi các hãng phim đang đua nhau mở rộng vũ trụ điện ảnh, không có gì quá ngạc nhiên khi Lionsgate cũng đi theo con đường này. Điều quan trọng ở đây là liệu Ballerina có thể tạo nên thành công như người tiền nhiệm và mở ra hy vọng mới cho vũ trụ sát thủ John Wick? Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem. Phim vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.

Nguồn: Hollywood Reporter & Screen Rant