[TRAILER] Live action Waiting for Spring tung trailer và poster chính thức

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Trang web chính thức của live action Waiting for Spring (Harumatsu Bokura) vừa tung ra trailer và poster chính thức vào hôm thứ sáu.

Trang web chính thức của live action Waiting for Spring (Harumatsu Bokura) vừa tung ra trailer và poster chính thức vào hôm thứ sáu.

Tao Tsuchiya nhận vai chính Mitsuki Haruno. Yūta Koseki trong vai Aya Kamiyama, bạn thời thơ ấu của Mitsuki. Takumi Kitamura, Yōsuke Sugino, Hayato Isomura và Yū Inaba trong vai thành viên đội bóng rổ Four Kings cùng với Towa Asakura, Ryūji Tada, Kyōsuke Wakamiya, và Rui Miyamoto. Các diễn viên khác gồm Rika Izumi trong vai Nanase Kashiwagi, Yuki Sasō trong vai Reina Yamada, và Tamaki Ogawa trong vai Yūko.

Bộ phim sẽ ra mắt tại Nhật ngày 14.12.

Yūichirō Hirakawa (live action Erased, Rookies the Movie: Graduation) là giám đốc phim, Satoko Okazaki (Tiger & Bunny, Yanyan Machiko) là biên kịch. Office Crescendo sản xuất và Warner Brothers Japan phát hành phim.

Kodansha Comics đã xuất bản manga bản tiếng anh với cốt truyện sau:

Mizuki (sic) là một cô gái nhút nhát khi học cao trung và cô thề rằng sẽ kết được bạn mới. Và tất nhiên, 4 hot boy của đội bóng rổ không phải đối tượng kết bạn mà cô nghĩ tới. Nhưng, khi họ ghé qua quán cafe mà cô làm việc, 5 người họ đã nhanh chóng kết bạn. Cô nhanh chóng thành tâm điểm chú ý, mục tiêu bắt nạt của các nữ sinh xấu tính. Liệu cô ấy có hoàn thành được sứ mạng của mình bao gồm cả chuyện...tình cảm?

Anashin đã xuất bản Waiting for Spring trên tạp chí Dessert của Kodansha vào năm 2014. Kondasha đã xuất bản tuyển tập manga thứ 10 vào ngày 09.08. Kondasha Comics cũng xuất bản 8 vol bản tiếng Anh ngày 02.10. Bộ manga đã chính thức trở thành manga thứ 41 của Kondasha Manga Award vào năm ngoái và Hiệp hội Dịch vụ Thư viện dành cho người trưởng thành (YALSA) của Hiệp hội Thư viện Hoa Kỳ (ALA) cũng đã xếp bộ manga vào danh sách Great Graphic Novels for Teens năm 2018.

Nguồn: Anime News Networks