Warner Bros. công bố cốt truyện chính thức của Shazam!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Cuối cùng thì nhân vật này cũng đã được đưa lên màn ảnh rộng.

Vào tuần trước, bộ phim Shazam! của DC Comics đã chính thức bấm máy. Shazam – trước đây được biết đến với cái tên Captain Marvel, đã xuất hiện trong truyện tranh gần 80 năm nay, cùng với các chương trình truyền hình và video game. Cuối cùng thì nhân vật này cũng đã được đưa lên màn ảnh rộng. Trong phim Shazam!, Asher Angel vào vai Billy Batson lúc trẻ, Zachary Levi vào vai Shazam và Mark Strong vào vai phản diện tiến sĩ Sivana. Hiện tại, đoàn làm phim đang ghi hình tại Toronto, Canada và Warner Bros. đã tung ra nội dung tóm tắt chính thức của phim.

Tất cả chúng ta đều là người hùng, vấn đề ở chỗ chúng ta phải biết cách phát huy năng lực của mình. Trong trường hợp của Bill Batson (Angel), với sự giúp đỡ của một phù thủy cổ xưa, chỉ cần nói lớn từ “Shazam” là đứa trẻ 14 tuổi này có thể biến thành siêu anh hùng Shazam trưởng thành (Levi). Nhưng bên trong thân hình như một vị thần đó vẫn là trái tim của một đứa trẻ. Shazam say sưa với phiên bản trưởng thành của chính bản thân mình và làm những thứ mà bất kỳ đứa trẻ nào cũng sẽ làm nếu có siêu năng lực. Anh ấy bay, mắt anh ấy bắn ra tia X-ray, anh ấy bắn ra sấm sét từ chính đôi tay của mình, anh trốn những buổi học trong trường. Shazam bắt đầu thử thách giới hạn năng lực của bản thân với niềm say sưa đầy liều lĩnh của một đứa trẻ. Nhưng anh ấy sẽ cần phải rèn luyện nhiều hơn và nhanh hơn để chiến đấu với những thế lực nguy hiểm do tiến sĩ Thaddeus Sivana (Strong) điều khiển.

Bên cạnh nội dung chính, dàn diễn viên của Shazam! cũng được chính thức xác nhận, bao gồm diễn viên Ron Cephas Jones vào vai thầy phù thủy. Ngoài ra, nhà sản xuất còn đề cập đến bối cảnh chính của phim sẽ diễn ra tại Philadelphia, Pennsylvania. Điều đáng mừng cho fan của Shazam chính là nhà sản xuất vẫn giữ nguyên tinh thần của bản nguyên tác, trong đó một đứa trẻ có thể biến thành một siêu anh hùng trưởng thành và dũng cảm.

Shazam! sẽ được ra mắt sau Aquaman 4 tháng và có vẻ như sẽ là một tác phẩm độc đáo của DC bởi nó kết hợp những yếu tố cổ điển của Captain Marvel với các yếu tố của New 52, chẳng hạn như chi tiết Billy Batson sống cùng với bố mẹ nuôi. Và mặc dù Dwayne “The Rock” Johnson không xuất hiện trong Shazam! với vai Black Adam nữa, nhưng anh vẫn sẽ gắn bó với dự trong vai trò chỉ đạo sản xuất.

David F. Sandberg – đạo diễn của Annabelle: Creation chỉ đạo thực hiện Shazam!. Phim sẽ ra rạp vào ngày 05.04.2019.

Nguồn: Cinema Blend