Wasp của Evangeline Lilly xuất hiện "nhỏ giọt" trong Avengers 4

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Nhưng đáng buồn thay, các fan sẽ phải thất vọng khi biết rằng cô không có vai trò nổi bật trong Avengers 4.

Càng gần tới ngày công chiếu, các fan lại càng nôn nóng được thấy màn ra mắt của Evangeline Lilly trong vai Wasp. Nhưng đáng buồn thay, nhiều người trong số họ sẽ phải thất vọng khi biết rằng cô không có vai trò nổi bật trong Avengers 4.

Trở thành một phần trong Avengers: Infinity War của anh em nhà Russo (hoặc trong tập Avengers 4 chưa có tên chính thức) rõ ràng là tấm vé “hot” nhất hiện giờ tại Hollywood. Cả hai phim đều sẽ đưa khán giả tới sự kiện lớn nhất của cả thập kỷ qua của MCU trong trận chiến cuối cùng với Mad Titan Thanos. Và giờ, tên ác nhân tầm cỡ thiên hà đang trên đường thu thập các Infinty Stone (viên đá Vô Cực), cuộc đụng độ lịch sử sẽ diễn ra xuyên qua cả thời gian và không gian. Tuy nhiên, dù Lily đã xác nhận sẽ có mặt trong Avengers 4, thì phân cảnh của cô trong vai Hope van Dyne, aka Wasp, có thể diễn ra chớp nhoáng và có khả năng bạn sẽ bỏ lỡ nó.

Trên Instagram, nữ diễn viên LOST đã dành cho fan của mình một buổi Q&A giải đáp các thắc mắc, đồng thời không quên cảnh báo rằng cô sẽ không xuất hiện quá nhiều trong Avengers 4:

Tôi sẽ xuất hiện trong Avengers 4… không nhiều lắm đâu, nên đừng quá hy vọng. Không phải một vai trò lớn. Nhưng tôi có mặt ở đó! Tôi tự hào vì mình có góp mặt. Và hiện tôi đang rất nóng lòng được tham gia”.

Các nhân vật khác xác nhận tham gia Avengers 4 còn có: Pepper Potts, em gái Shuri của Black Panther và Valkyrie, với lượng nhân vật như vậy, sẽ chẳng bao giờ có đủ thời gian để mọi người đều đóng vai chính. Nhưng Lily sẽ có đủ thời gian cho riêng mình khi khoác lên đôi cánh và thu nhỏ kích cỡ trong bộ phim sắp tới của Peyton Reed, Ant-Man and the Wasp. Là phần tiếp theo của Ant-Man hồi 2015, Scott Lang của Paul Rudd đã trở lại, nhưng lần này, anh có thêm một người bạn đồng hành: Wasp.

Hope van Dyne là một nhân vật quan trọng trong truyện tranh và Lily cũng giữ lại rất nhiều nét đặc trưng của nhân vật trong MCU (cho tới nay). Mặc dù Ant-Man and the Wasp chắc chắn sẽ giúp cô có được sự chú ý nhưng Wasp sẽ không thể sớm có tên trong danh sách nhân vật chính của Avengers. Cũng như các nhân vật như Pepper, Jane Foster và Christine Palmer, những mối quan hệ lãng mạn của các nam anh hùng trong MCU cho tới nay, đáng tiếc thường là phải ngồi ngoài trong một vài cảnh. Tuy nhiên, với những lời hứa hẹn về một vai diễn tầm cỡ hơn cho Gwyneth Paltrow trong hai bộ Avengers tiếp theo thì xem ra vẫn còn chút hy vọng cho Wasp.

Ngoài ra, đầu não của Marvel Studios, Kevin Feige đã tính toán rất kĩ những gì sẽ diễn ra trong Giai đoạn 4 của MCU. Các fan biết rằng các ông trùm còn đang ôm mộng thêm 20 bộ khác sau Avengers năm 2019. Dù hiện giờ Wasp chỉ là một phần nhỏ trong một cộng đồng lớn, sẽ có cơ hội dành cho Lily để cô có được một bộ phim của riêng mình. Còn nếu không, chúng ta chắc rằng cô sẽ hạnh phúc sải đôi cánh của mình và chiếm giữ bầu trời trong phần phim tiếp theo của Ant-Man.

Nguồn: Screen Rant