Fan của Westworld  phát hiện 1 easter egg của Game of Thrones trong mùa 2

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Westworld-Westeros crossover, ai cảm thấy hào hứng không?

Kéo xuống để xem tiếp

Westworld-Westeros crossover, ai cảm thấy hào hứng không?

(Spoiler alert: Bài viết chứa đựng một vài chi tiết trong tập cuối mùa 2 của series Westworld, có tên The Passenger, vừa lên sóng Chủ nhật vừa qua)

Westworld có thể tạm dừng khá lâu, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa khán giả của HBO bây giờ sẽ có thêm nhiều thời gian để đoán già đoán non về mùa thứ 8, mùa cuối cùng của series Game of Thrones sắp tới. Và dĩ nhiên, phần nào đó là nhờ vào bộ phim Westworld.

Bình tĩnh, đừng có mà đơ như vậy! Thật sự có một vài chi tiết có liên quan đó.

Một fan của cả 2 bộ phim đã rất tinh mắt khi phát hiện 1 chi tiết nhỏ có liên quan đến Westeros trong tập cuối mùa 2 series khoa học viễn tưởng của Lisa Joy và Jonathan Nolan, và vị này đã cho đăng trên Reddit 1 bức ảnh góp phần mang 2 thế giới diệu kỳ, tưởng chừng không liên quan gì này đến gần với nhau hơn.

“Lovely ‘Game of Thrones’ Easter egg in ‘Westworld’s season 2 finale,”  - “Easter Egg tinh tế về Game of Thrones trong tập cuối mùa 2 Westworld”, là lời bình của thành viên Reddit có tên Preferred4, đính kèm tấm ảnh chụp màn hình 1 cảnh phim trong tập The Passenger của series:

Nguồn: Preferred4 (Reddit)
Nguồn: Preferred4 (Reddit)

Tấm ảnh này được chụp lại từ phân đoạn trong đó nhân vật Logan (Ben Barnes) dẫn Dolores (Evan Rachel Wood) và Bernard (Jeffrey Wright) đi qua thư viện với đầy những quyển sách ghi chép nhận thức của các vị khách đến thăm công viên đã được mã hóa của Forge – đó là 1 căn phòng được trang trí bởi 1 con quay hồi chuyển, thứ hết sức quen thuộc luôn xuất hiện trong phần credits mở đầu của series do D.B.Weiss và David Benioff sản xuất. Và bạn cũng biết đấy, thư viện Citadel chứa đựng phần lớn những bí mật quan trọng của 7 vương quốc.

Dù đây là 1 phát hiện thú vị, chúng ta có thể sẵn sàng làm bất cứ việc gì chỉ để thấy Dany (Emilia Clarke) và Dolores chiến đấu cạnh nhau trong hành trình khẳng định quyền lực của họ, nhưng rõ ràng hy vọng về 1 crossover giữa WestworldGame of Thrones khá là xa vời với thực tế, trừ khi… có tồn tại 1 Westerosworld đâu đó? Dĩ nhiên là đùa, nhưng, rõ ràng là con quay hồi chuyển tại sao lại xuất hiện ở đó chứ?

Game of Thrones sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong năm 2019 với mùa thứ 8, cũng là mùa cuối cùng của series này. Vẫn chưa có thông tin về ngày phát sóng mùa thứ 3 của Westworld.

Thành viên: Constantine

Nguồn: The Wrap