Will Smith sẽ thực hiện Bad Boys 3 và Bright 2 trước Suicide Squad 2

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Will Smith sắp tới sẽ rất bận rộn với các dự án Bad Boys 3, Bright 2 và Suicide Squad 2.

2019 sẽ là một năm khá bận rộn cho anh chàng Will Smith khi lịch trình làm việc của anh chứa đầy những cái tên bom tấn mà khán giả đang mong chờ.

Mới đây, trang The GWW đã chia sẻ cho chúng ta biết lịch trình quay phim sắp tới của nam tài tử Will Smith, trong đó phần phim thứ ba trong thương hiệu hành động Bad Boys đã được ưu tiên hàng đầu. Theo như đó, hãng phim Sony sẽ bắt đầu bấm máy cho Bad Boys 3 vào tháng 11 năm 2019 và kết thúc vào tháng 3 năm 2019. Khi Bad Boys 3 được hoàn thành, Smith sẽ phải cấp rút chuyển sang thực hiện bộ phim Bright 2 của Netflix, phim sẽ được triển khai vào tháng 3 tại Đức. Về phần Suicide Squad 2, bảng kế hoạch cho thấy đến cuối năm 2019 thì phim mới chính thức được đưa vào sản xuất. Hiện tại, Will cũng đang bận rộn với việc lồng tiếng cho bộ phim live-action Aladdin của Disney.

Hai phần phim Bad Boys trước đều do Michael Bay chỉ đạo (Nguồn: Screen Rant)
Hai phần phim Bad Boys trước đều do Michael Bay chỉ đạo (Nguồn: Screen Rant)

Sony cũng đã ấn định lịch phát hành cứng cho phim, tháng 1 năm 2020. Will Smith sẽ trở lại cùng với bạn diễn vui nhộn của anh là Martin Lawrence. Không còn Michael Bay chỉ đạo, phần phim mới sẽ được đồng đạo diễn bởi hai cái tên khá mới với khán giả là Adil El Arbi và Bilall Fallah.

Tiếp đến là Bright 2 của nhà mạng Netflix, đạo diễn David Ayer sẽ quay trở lại chỉ đạo phần tiếp theo, kịch bản phim sẽ được chấp bút bởi biên kịch của Beauty and the Beast - Evan Spiliotopoulos. Nam diễn viên Joel Edgerton cũng sẽ trở lại với dự án. Phần phim đầu tiên tuy không được đánh giá cao từ những nhà phê bình điện ảnh nhưng nó lại được cộng đồng mê phim đón nhận một cách đầy bất ngờ và đấy chính là lý do phần thứ hai được triển khai.

Phần đầu tiên của Bright (Nguồn: Netflix)
Phần đầu tiên của Bright (Nguồn: Netflix)

Với Suicide Squad 2, quá trình bấm máy lâu hơn so với dự kiến là vì hãng phim đang có bổ sung thêm một số yếu tố mới cho dự án. Đạo diễn Gavin O'Connor đang cùng với nam diễn viên Ben Affleck thực hiện một dự án phim khác trong năm nay, chính vì lý do đấy nên Ben chưa thể tham gia vào quá trình bấm máy cho Suicide Squad 2. Nhưng Ben vẫn chưa phải là vấn đề chính ở đây, kịch bản phim hiện vẫn đang được điều chỉnh bởi Walter Hamada để phù hợp hơn với vũ trụ DCEU. Nếu tất cả đi đúng như kế hoạch đã đưa ra, Suicide Squad 2 sẽ ra mắt vào năm 2012.

Nguồn: Screen Rant