Winter Soldier đã giết cha của Iron Man?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Có phải chính Bucky đã giết chết cha của Tony Stark?

Đó là câu hỏi mà người hâm mộ đã đặt ra khi biết được Howard Stark đã bị tổ chức Hydra giết trong Captain America: Winter Soldier. Bucky từng là một tay sát thủ cho Hydra trong nhiều năm trời, cho nên rất có thể Howard từng là một trong những nạn nhân của Winter Soldier.

Khi đặt ra câu hỏi đó với nhà biên kịch Christopher MarkusStephen McFeely, cũng là những người đã viết kịch bản Captain America: Winter Soldier. McFeely trả lời: “Việc mà Hydra giết Howard Stark là thật. Tôi có thể khẳng định vậy. Tôi nghĩ rằng chúng ta biết Bucky đã giết rất nhiều người. Và có lẽ điều quan trọng hơn chính là khi Bucky tỉnh dậy và tìm lại nhân tính của mình - cậu ấy sẽ nghĩ thế nào khi nhớ lại cái danh sách giết người mà mình đã tạo ra?”

Markus chia sẻ rằng Bucky đã không còn là Winter Soldier nữa: “Captain tỉnh dậy sau 70 năm và không làm được gì. Còn Bucky trong 70 năm đấy đã giết hàng trăm người tốt. Là bạn thì bạn có muốn quên đi không? Có muốn được tự do chứ? Hay là muốn một viên đạn bay thẳng vào đầu hả?"

James Bucky Barnes là một nhân vật có nội tâm rất phức tạp, trong Captain America: Civil War lần này, chúng ta sẽ được thấy một nhân vật đáng thương đang phải tranh đấu tìm lại lẽ sống cho bản thân, cũng như tìm cách để bảo vệ đồng đội và chính nghĩa.

Captain America: Civil War sẽ ra rạp vào 27.4.2016