Wolverine 3 sẽ được gắn mác R-rated chứ?

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Wolverine 3 sẽ được gắn mác R-rated chứ? Đây là những điều chúng ta biết. Nếu được coi như là một thử nghiệm, thì Deadpool đã rất thành công. Đây là minh chứng cho thấy phim chuyển thể từ truyện tranh không cần phải là PG-13 để có thể thống lĩnh phòng vé. Thế nên chúng ta sẽ không cần phải ngạc nhiên khi thấy những bộ phim chuyển thể từ truyện tranh có thể sẽ đi theo hướng của Deadpool. Và có một fan hâm mộ đã phát hiện ra rằng 20th Century Fox đã và đang phát triển một bộ phim R-rated tiếp theo, chính là Wolverine 3.

Hugh Jackman đã nói về việc kịch bản Wolverine 3 đang được hoàn thành. Nó mất khá nhiều thời gian vì Hugh Jackman muốn lần cuối cùng này của anh phải thật hoàn hảo. Vì thế chúng ta có quyền mong chờ được mức độ bạo lực của bộ phim sẽ được đẩy lên cao hơn. Việc thời gian sản xuất của bộ phim kéo dài có lẽ là vì vấn đề R-rated vừa được ấn định, và nó cũng thay đổi nội dung kịch bản. Việc duy nhất chúng ta biết về bộ phim lúc này là Patrick Stewart cũng sẽ góp mặt.

Nếu Wolverine 3 được gắn mác R-rated thi quả thật tôi rất hứng thú được thấy khán giả sẽ đón chào nó như thế nào. Nó khá quan trọng với Deadpool, nhân vật mới, dòng phim mới, mở ra một tương lai mới cho phim 18+.