X-Men: Apocalypse - Vượt ngoài mong đợi

Tin điện ảnh · thaotk ·

Lại một lần nữa Bryan Singer khẳng định hướng đi mới của mình thật sự thành công cho loạt phim về X-Men ngay sau X-Men: Days of Future Past. Phải nói bộ phim vượt ngoài mong đợi của mình.

Lại một lần nữa Bryan Singer khẳng định hướng đi mới của mình thật sự thành công cho loạt phim về X-Men ngay sau X-Men: Days of Future Past. Phải nói bộ phim vượt ngoài mong đợi của mình.

Về phần nội dung thì phải xác định là không bằng X-Men: Days of Future Past nhưng với một nội dung đơn giản không mấy đặc biệt Bryan Singer đã lèo lái một cách khéo léo cùng những tình tiết và sự việc diễn ra liên tục khiến khán giả phải nín thở theo dõi không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Bộ phim cũng có khá nhiều nhân vật và những chi tiết được thêm vào để tạo đà cho các phim tiếp theo nhưng vẫn tập trung được vào các nhân vật chính và sự kiện chính, không làm mạch phim bị rối hay loãng như những phim gần đây về siêu anh hùng từng mắc phải, do vậy nên có 1 số nhân vật được mọi người yêu thích không được xoáy sâu vào hơn khiến fan bị hụt hẫn.

Tất nhiên là dòng phim superheroes nào cũng phải có sạn, không to thì nhỏ, nhưng việc đó sẽ phân tích trong những bài review khác, vì nếu đề cập đến thì chắc chắn sẽ trở thành spoil, và những người chưa được xem thì sẽ...

Thông qua trailer với ảnh thì ta có thể thấy hơi cổ lổ chuối chuối nhưng khi lên phim các nhân vật xuất hiện đều rất ấn tượng, thích nhất là Psylocke, Wolverine, Quicksilver và Nightcrawler. Psylocke thì cực ngầu và quyến rũ, Quicksilver thì vẫn như phần trước, là cơn gió gây cười rất nhiều cho bộ phim, và phải nói mỗi lần xuất hiện khán giả chỉ có thể ồ với chả à mà thôi... Nightcrawler cây hài mới của phim, lù khù đúng chất “em ở nhà quê mới lên”. Logan cực kỳ đã nha, phê nhất từ trước tới nay, đúng chuẩn để triển cho bộ phim mác R-Rated sắp tới.

Các tuyến nhân vật chính như Giáo sư X, Mystique, Beast, Jean Grey, Cyclops, Apocalypse,... đều được thể hiện rất tốt, đặc biệt là Magneto được xoáy sâu vào tâm lý và nội tâm hơn. Bộ tứ kỵ sĩ của Apocalypse cũng rất là ấn tượng. Nhân vật Mystique phải nói dường như là gương mặt thay thế vị trí của Logan, nửa này nửa kia, giống như anti-hero nhưng khi thế giới cần thì sẵn sàng đứng ra chiến đấu và lãnh đạo.

Về phần hình ảnh, âm thành thì thôi rồi....quá tuyệt vời. Bộ phim được trau chuốt đến từng khung hình, từ cảnh trí, màu sắc đến kỹ xảo. Đoạn Slow motion của Quicksilver khi bản nhạc Sweet Dreams nổi lên với một bản phối mới phải nói là tuyệt vời.

Mình khuyên mọi người nên xem 3D, vì quá đẹp, và sẽ khiến cho bộ phim sống động hơn. Không gây hại nhiều cho sức khỏe người xem như đau đầu, chóng mặt, mệt hay mỏi mắt.

Đây là bộ phim Superheroes mình cảm thấy hay và thỏa mãn nhất từ đầu năm đến giờ. Chắc là sẽ có kèo đi coi lại sớm
* Có 1 aftercredit thôi nhen. Ráng chờ chữ chạy hết.