Simon Kinberg chia sẻ X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối sẽ bám sát nguyên tác như thế nào

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Simon Kinberg cho rằng X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối sẽ bám sát với nguyên tác truyện tranh.

X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối sẽ tập trung vào quá trình biến đổi của Jean Grey trước sự tác động đến từ ngoài hành tinh (Heroic Hollywood)
X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối sẽ tập trung vào quá trình biến đổi của Jean Grey trước sự tác động đến từ ngoài hành tinh (Heroic Hollywood)

Với việc dời lịch chiếu nhiều lần cùng những lùm xùm xung quanh khác, không ít khán giả quan ngại về bộ phim X-Men: Phượng Hoàng Bóng Tối (Dark Phoenix) sắp tới. Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất kiêm biên kịch Simon Kinberg đứng sau máy quay để chỉ đạo, cầm trịch một bộ phim X-Men hoành tráng thế này. Cốt truyện này từng được chuyển thể trong X-Men: The Last Stand nhưng kết quả lại không mấy khả quan. Nhưng theo chia sẻ mới nhất của Kinberg tại CCXP 2018, bộ phim sẽ bám sát với nguyên tác truyện tranh hơn:

“Nó rất trung thành với nguyên tác theo nhiều cách. Truyện tranh Dark Phoenix là một trong những quyển yêu thích nhất của tôi. X-Men luôn là bộ truyện tranh mà tôi thích thú và dĩ nhiên nó là một phần của cuộc đời tôi trong suốt 14 năm nay. Bộ phim theo rất sát với nguyên tác. Nó tập trung vào sự biến đổi từ Phoenix thành Dark Phoenix của Jean và sự chuyển đổi ấy chịu tác động từ một thực thể ngoài vũ trụ, tức là một nhân vật ngoài hành tinh. Và tôi muốn đào sâu thêm, tập trung khai thác tâm lý nhân vật theo nhiều cách như họ đã làm trong truyện tranh, nghĩa là trong 2 tiếng đồng hồ, bạn không thể đưa toàn bộ saga The Dark Phoenix vào nên chắc chắn là nhiều thứ sẽ không xuất hiện trong phim. Nhưng tôi nghĩ người hâm mộ sẽ nhìn nhận tôi là một fan bự và một geek trung thành với nguyên tác mà tôi muốn thấy trên phim.”

Đây có lẽ là một bước đi khôn ngoan hơn so với đi theo con đường của The Last Stand. Phượng Hoàng Bóng Tối dự kiến khởi chiếu vào ngày 07.06.2019 với sự tham gia của các diễn viên như James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Sophie Turner, Evan Peters, Tye Sheridan, Kodi Smit-McPhee, Alexandra Shipp và Jessica Chastain.

Nguồn: Collider