Xác minh lai lịch của Biệt Đội Săn Ma

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Đã 30 năm rồi kể từ ngày Ghostbusster vắng bóng trên màn ảnh, và lần trở lại này bộ phim cũng sẽ thay đổi toàn bộ tuyến nhân vật trong phim.

Phiên bản Ghostbuster lần này sẽ là một bản remake với dàn diễn viên chính là những nữ diễn viên tài năng. Hãy cùng điểm qua cái băng bắt ma này nhé:

Melissa McCarthy vai Abby Yates

Nghề nghiệp: nhà thẩm định các các hiện tượng huyền bí, nhà nghiên cứu khoa học siêu nhiên.

Tính cách: lập di, khó gần, nhưng có niềm tin sâu sắc vào sự tồn tại của ma, là hình ảnh của thủ lĩnh mạnh mẽ, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.

Loại vũ khí: Abby được thiết kế một đôi găng tay với khả năng phóng điện cực mạnh, cô ra đòn nhanh, dứt khoát, thích hợp đánh cận chiến cho những mục tiêu to lớn.

Kristen Wiig vai Erin Gilbert

Nghề nghiệp: nhà vật lý học, đồng tác giả cuốn sách về các hiện tượng siêu nhiên viết chung với Abby Yates.

Tính cách: hơi ngờ nghệt, “mê trai”, luôn hết mình vì người khác.

Loại vũ khí: Do thân hình mảnh mai và cao ráo, đặc biệt là cánh tay dài mà Gilbert thích hợp với loại súng có tầm bắn xa, cho những mục tiêu cố định, cần sự tập trung.

Leslie Jones vai Patty Tolan

Nghề nghiệp: nhân viên trực đường ray

Tính cách: Nhiệt huyết, Patty không hề có kiến thức uyên bác như ba thành viên còn lại. Để bù trừ, cô đóng vai trò là người dẫn đường vì “không ai hiểu New York bằng Patty”, đồng thời cũng là “đại gia” cung cấp siêu xe cho cả hội đi bắt ma (thực ra là mượn xe của ông chú làm nghề chở… quan tài).

Loại vũ khí: là thành viên to con nhất nhóm nên Patty thường được giao cho súng laze hạng nặng, thích hợp với bắn liên tục ở tầm vừa và xa.

Kate McKinnon vai Jillian Holtzmann

Nghề nghiệp: Kĩ sư hạt nhân, chuyên gia súng ống, lai lịch “bất minh”

Tính cách: thần kinh “bất ổn”, hay tăng động, thích pha trò, Holtzmann chính là “nhân tố X” đầy bí ẩn. Cô không bao giờ ngừng nghịch ngợm hay thích thú như trẻ con khi gặp các hồn ma.

Loại vũ khí: Jilian là người chế tạo ra tất cả vũ khí cho Biệt đội săn ma tuỳ theo đặc điểm ngoại hình và tính cách của mỗi người. Cô trang bị cho mình hai khẩu súng ngắn, tập trung vào các mục tiêu gần và nhanh.

Bên cạnh đó, các thành viên trong team còn giữ bên mình những quả bom có sức công phá lớn cho các trường hợp khẩn cấp.

Ngoài ra, chàng sấm “Thor” Chris Hemsworth cũng gia nhập vào Biệt Đội Săn Ma. Khác với hình tượng siêu anh hùng thường thấy, Chris lại chính là nhân tố gây cười khi trở thành anh thư kí Kevin Beckman “bánh bèo, tóc vàng hoe”.

Biệt Đội Săn Ma sẽ ra rạp vào ngày 29.7.2016 tại thị trường Việt Nam.