Em trai Dumbledore vào vai phản diện chính trong Justice League

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Còn nhớ hồi Batman V Superman Ultimate Edition, nhân vật bí ẩn nói chuyện với Lex Luthor cuối phim đã được xác nhận là Steppenwolf, sẽ xuất hiện trong Justice League sắp tới. Hôm nay, Warner Bros đã công bố diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn này.

Còn nhớ nhân vật bí ẩn nói chuyện với Lex Luthor cuối Batman V Superman Ultimate Edition đã được xác nhận là Steppenwolf, sẽ xuất hiện trong Justice League sắp tới? Warner Bros vừa công bố diễn viên sẽ đảm nhận vai diễn này.

Trang TheWrap đăng tin, nam diễn viên Ciarán Hinds sẽ đảm nhận vai diễn này. Hinds được biết đến qua các bộ phim như Game of Thrones, The Woman in Black, Harry Potter and the Deathly Hallows: Part 2.

Được sáng tạo vào năm 1972 bởi Jack Kirby, Steppenwolf là một trong các tướng dưới quyền của Darkseid. Hắn có một đạo quân Apokolips cực hùng mạnh, là mối đe dọa lớn với Justice League. Trong lịch sử truyện tranh DC đã ghi nhận một vài trận quyết chiến khủng khiếp của nhân vật này với các cái tên như Doomsday, The Flash, Clock King.

Justice League là bom tấn tiếp theo của DCEU, tập hợp tất cả các người hùng như: Superman, Batman, Aquaman, Wonder Woman, The Flash và Cyborg. Trước đó, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim solo đầu tiên của Wonder Woman.

Justice League sẽ ra mắt vào ngày 10.11.2017