Xác nhận thời lượng của Batman v Superman

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Chúng ta đều biết rằng Batman v Superman: Dawn of Justice đang đươc trông chờ để tạo nên một cơn địa chấn. Khởi đầu đơn giản chỉ là một phần tiếp theo của Man of Steel, bộ phim đã được đẩy mạnh phát triển hơn, khiến nó trở thành một điểm mấu chốt trong DC Extended Universe (vũ trụ phim DC). Chính vì lí do đó, câu chuyện không thể đơn thuần dừng lại ở 90 phút. Chúng ta luôn biết rằng Batman v Superman sẽ dài, nhưng hôm nay chúng ta sẽ biết được thời lượng của nó chính xác là bao nhiêu.

Theo thông tin vừa nhận được thì bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice sẽ kéo dài 2 tiếng 31 phút. Với thời lượng là 153 phút, bộ phim này dài hơn mọi bộ phim của Marvel.

Tuy nhiên, mọi người đều biết rằng Zack Snyder có thiêng hướng làm những bộ phim của mình hơi dài một tí, Batman v Superman chỉ dài hơn Man of Steel 3 phút, và lại ngắn hơn Watchmen 10 phút.

Rất khó để xác định xem với thời lượng phim như thế là tốt hay xấu đối với Batman v Superman: Dawn of Justice. Nếu Zack Snyder muốn nhét nhiều câu chuyện; chuyện phụ và những hiểm họa tương lai vào phim, thì BvS sẽ giống như một cái nồi lẩu thập cẩm – tiêu biểu là có Amazing Spider-Man 2 đấy.

Batman v Superman: Dawn of Justice ra mắt vào 25.3.2016.