Xác ướp huỷ diệt trái đất trong trailer mới của The Mummy 2017

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Chào mừng đến với thế giới của thần thánh và quái vật!

Chào mừng đến với thế giới của thần thánh và quái vật!

Cuối tuần qua, hãng phim Universal đã chính thức tung ra trailer thứ 2 cho bộ phim The Mummy, đây là dự án đầu tiên nằm trong Vũ trụ quái vật (Universal Monsters) của hãng phim này.

Khác hẳn với phong cách kinh dị của những phiên bản trước đó, ngay từ cảnh mở đầu, người xem được chiêu đãi bằng loạt phân cảnh cháy nổ hoành tráng của nam tài tử Tom Cruise, thật sự mà nói, chẳng khác nào những tựa phim hành động trước đó của anh như Mission Impossible hay Jack Reacher

Và những cảnh cháy nổ chính là nơi câu chuyện tìm kiếm xác ướp của chúng ta bắt đầu. Một phát bom dội vào mặt đất, những đụn cát bắt đầu trôi đi để lại miệng hố to đùng trước mắt nhân vật chính Nick Morton (do Tom Cruise thủ vai), và ngôi mộ của công chúa Ahmanet (diễn xuất bởi Sofia Boutella) dần hiện ra. Tiếp đó, nhóm thám hiểm của Nick và Jenny Halsey (Annabelle Wallis thể hiện) được cử đến khai quật.

Trong trailer này, lai lịch của xác ướp Ahmanet được tiết lộ, cô được chọn là nữ hoàng Ai Cập, nhưng dấn thân vào con đường của bóng tối, giết chết Pharaoh và cuối cùng, cô phải chịu hình phạt khủng khiếp.

Trên con đường trở về, cả phi hành đoàn của chuyến bay gặp phải tai nạn. May thay, loài người đã bắt được và giam giữ xác ướp, nhưng không đủ lâu để ngăn chặn cô ta mang tận thế đến với thế giới.

Hẳn các bạn đều thấy sự quen thuộc ở đây! Chính là khuôn mặt của xác ướp trong bão cát huyền thoại, một phong cách không thể thiếu trong các bộ phim về đề tài này.

Chiêu trò quá quen thuộc của lũ xác ướp

Trailer cũng không quên giới thiệu nhân vật Dr. Henry Jekyll (do nam tài tử Russell Crowe đảm nhận), nhân vật này chính là cầu nối quan trọng trong vũ trụ quái vật của Universal.

The Mummy trong tương lai sẽ đồng hành cùng với các quái vật nổi tiếng khác như: Dracula, Wolfman, Frankenstein và Invisible Man.

Với phiên bản mang nhiều chất hành động hơn phiêu lưu so với người tiền nhiệm trước đó, liệu The Mummy reboot có thể lấy được lòng tin của người hâm mộ, mở ra tương lai mới cho vũ trụ này? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 9.6 tới.