[Xếp Hạng] 15 phim có Batman - Không phải cứ trang phục dơi là thành siêu phẩm

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Hãy cùng điểm qua danh sách 15 phim chiếu rạp có Batman theo thứ tự từ tệ nhất đến hay nhất.

Đã 30 năm kể từ khi Batman của Tim Burton ra mắt nhưng phim vẫn được xem là cột mốc thúc đẩy dòng phim siêu anh hùng lên màn ảnh rộng. Dù bạn có đồng ý với ý kiến trên hay không thì cũng phải công nhận Batman là nhân vật siêu anh hùng sở hữu nhiều phim nhất tính tới thời điểm hiện tại. Hãy cùng điểm qua danh sách 15 phim chiếu rạp có Batman theo thứ tự từ tệ nhất đến hay nhất.

15. Batman and Robin - 1949

Phần phim tệ nhất của Batman với nhân vật chính mặc bộ đồ dơi tai cụp cùng diễn xuất tệ hại. Mặc dù phản diện của phim là Wizard trông khá ngầu nhưng chừng đó là không đủ để cứu vãn 4 tiếng chán ngắt của phim.

14. Batman - 1943

Phim ăn điểm bởi lối truyền tải nạn phân biệt chủng tộc thời Thế chiến II khá hài hước, nhưng Batman lại thiếu rất nhiều thứ để có thể chiếm được cảm tình của khán giả. Phim cũng có những điểm hay ho như lấy cái tủ đồng hồ làm lối vào Hang dơi.

13. Justice League (Liên Minh Công Lý) - 2017

Phim hoàn toàn không đi đến đâu và Batman của Ben Affleck không thể hiện được gì nhiều như trong Batman v Superman. Và nó cũng không có gì gọi là xem được nếu so với Batman and Robin hay The Dark Knight Rises.

12. Batman and Robin - 1997

Dù bị chỉ trích thậm tệ, nhưng cũng phải công nhận là phim cũng đem đến những phút giây giải trí nhờ vào diễn xuất của Uma Thurman và Arnold Schwarzeneggar.

11. The Dark Knight Rises (Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy) - 2012

Nhân vật chính trong phim là một Batman đáng sợ và cứng nhắc, không như dự định ban đầu của hãng phim. Đây cũng là một ví dụ điểm hình cho cách Nolan làm phim tại Hollywood: chia nhỏ kịch bản ra và sắp xếp chúng theo chủ đích của ông chứ không theo một khuôn mẫu nào cả. Bane của Tom Hardy cùng với vũ khí hạt nhân đếm ngược chưa bao giờ là lỗi thời.

10. Batman v Superman - 2016

Bộ phim được vớt vát phần nào nhờ vào diễn xuất của Ben Affleck nhưng kịch bản của Zack Snyder lại khá loãng và để lại nhiều câu hỏi cần được giải đáp.

9. Batman - 1989

Người ta nhớ đến phim vì nó là phim duy nhất của Batman trong suốt hai thập kỉ, dù nó không được xuất sắc lắm. Việc phim để một phiên bản trẻ của Joker giết bố mẹ Bruce Wayne đã đủ khiến nó trở nên buồn cười.

8. Batman v Superman Ultimate Edition

Phim là một phiên bản hoàn toàn khác so với bản rạp, với những tình tiết quan trọng và nhân vật mà trước đó khán giả không được xem. Đây xem như là một cố gắng đáng ghi nhận để khẳng định tên tuổi bộ phim.

7. Batman Forever - 1995

Phim vừa đủ tốt để truyền tải được những gì Joel Shumacher muốn làm trong hai phần Batman mà ông chỉ đạo. Tommy Lee Jones cũng thể hiện quá tốt vai Two Face, đến nỗi ông bê nguyên xi khuôn mặt nhăn nhó vào những phim khác mà ông tham gia.

6. Batman: Mask of the Phantasm - 1993

Một phim hoạt hình Batman lạc lõng giữa rừng phim live action ngoài rạp nhưng phải công nhận là nó vượt trội hơn đa số những phim lúc bấy giờ.

5. The Dark Knight (Kỵ Sĩ Bóng Đêm) - 2008

Joker của Heath Ledger có thể nói là phản diện tuyệt nhất trong các phim siêu anh hùng và anh cũng biến phép thử của Nolan thành một trong những bộ phim Batman đáng xem nhất.

4. LEGO Batman - 2017

Vui tươi và đáng tự hào, đó là những gì chúng ta cần sau cú shock Batman v Superman.

3. Batman Begins - 2005

Là một trong những phim hoàn thiện nhất của thương hiệu, phim có đầy đủ tất cả mọi thứ cho một phim xuất sắc của Batman và cả Christian Bale. Một điểm lạ mà đến giờ ta mới được thấy đó là Batman cũng có cảm xúc.

2. Batman Returns - 1992

Phim xoay quanh chuyện Penguin bước ra ánh sáng và tranh cử cho chức Tổng thống. Hồi hộp và đậm nét chính trị là những yếu tố khiến phim góp mặt trong top đầu.

1. Batman: The Movie - 1966

Nếu xem phim tại thời điểm đã có quá nhiều Batman nghiêm túc như của Nolan hay Snyder, bạn sẽ thấy phim cực kì nhộn và thoải mái, đúng chất một parody từ đầu đến cuối nhờ vào Batman do Adam West thủ vai, cùng dàn phản diện điên điên nhưng đáng xem.

[Xếp Hạng] Phim X-Men từ dở nhất đến hay nhất theo Rotten Tomatoes

[Xếp Hạng] Phim X-Men từ dở nhất đến hay nhất theo Rotten Tomatoes

Hãy cùng Moveek nhìn lại thứ hạng của 13 bộ phim cộp mác X-Men từ dở nhất đến hay nhất theo thống kê từ Rotten Tomatoes nhé.

Xếp hạng các bộ phim Transformers bao gồm cả lính mới Bumblebee

Xếp hạng các bộ phim Transformers bao gồm cả lính mới Bumblebee

Đây là bài viết về phần phim dở nhất cho đến tốt nhất trong Vũ trụ Transformers của hãng Paramount do Michael Bay đạo diễn và Steven Spielberg sản xuất, bao gồm phần spinoff mới đây là Bumblebee.

Nguồn: Bài và ảnh The Wrap