Zachary Levi chia sẻ cảm xúc khi trở thành một phần của Worlds of DC

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Zachary Levi – nam diễn viên thủ vai siêu anh hùng Shazam trong bộ phim cùng tên đã chia sẻ cảm xúc của anh khi trở thành một phần của Worlds of DC.

Zachary Levi sẽ là Shazam mà người hâm mộ mong đợi (The Wrap)
Zachary Levi sẽ là Shazam mà người hâm mộ mong đợi (The Wrap)

Trong bài phỏng vấn mới đây với trang The Wrap, Zachary Levi – nam diễn viên thủ vai siêu anh hùng Shazam trong bộ phim cùng tên đã chia sẻ cảm xúc của anh khi trở thành một phần của Worlds of DC. Khi nhận được câu hỏi liệu Shazam có thể đánh bại Black Adam – một trong những kẻ thù nổi tiếng của nhân vật này, Levi đã trả lời:

“Về mặt thể chất, cả hai đều ngang ngửa nhau. Vấn đề còn lại nằm ở ý chí và tôi nghĩ cái thiện phải chiến thắng cái ác. Đây là câu chuyện cổ tích từ ngàn đời rồi – thiện đánh bại ác. Mặt khác, tôi cũng không biết chúng tôi đang làm cái quái gì!”

Tính đến thời điểm hiện tại, số phim thuộc Worlds of DC được ra mắt chưa tới 10 nhưng phần lớn đều bị giới phê bình chê bai. Tuy nhiên, họ không thể ngăn được niềm vui của Levi khi trở thành một phần của vũ trụ này:

“Tôi chẳng cảm thấy gì ngoài hào hứng và biết ơn – một lòng biết ơn vô cùng lớn lao. Những vai diễn này đều diễn ra theo kiểu: đóng vai siêu anh hùng, trở thành nhân vật theo tựa phim của một thương hiệu và trong lốt nhân vật đặc biệt này, tôi thủ vai một cậu bé 14 tuổi mang trong mình cơ thể sức mạnh của siêu anh hùng!”

Tuy không chia sẻ thêm nhiều thông tin về bộ phim sắp tới của David F. Sandberg nhưng Levi hứa hẹn rằng bộ phim sẽ “là tiếng nói đến toàn bộ trẻ em trong chúng ta” và bày tỏ sự tôn trọng đến Captain Marvel. Trong trường hợp bạn chưa biết, Shazam chính là Captain Marvel đầu tiên của DC nhưng vì xung đột bản quyền mà DC phải đổi tên nhân vật này lại thành Shazam:

“Nó cực kỳ vui nhộn và hoàn thành điều ước của tôi nhưng bản thân bộ phim cũng hoàn thành điều ước của riêng nó khi chạm đến tất cả trẻ em trong chúng ta vốn có những mơ mộng một ngày nào đó trở thành siêu anh hùng. Có rất nhiều sự tác động và tôi nghĩ chúng tôi đã biên tập tất cả vào một bộ phim và vào chính nhân vật này với hy vọng tất cả những người hâm mộ đều có thể thưởng thức trọn vẹn. Nó có thể không phải là toàn bộ những gì mà họ mơ ước, vậy rốt cuộc bộ phim là gì?”

Chúng ta sẽ biết rõ câu trả lời ấy khi Shazam! ra mắt vào ngày 05.04.2019.

Nguồn: The Wrap