Zachary Levi nghĩ gì khi trở thành Shazam của DC?

Tin điện ảnh · Maii ·

Trong khi Justice League chuẩn bị công chiếu vào tháng 11, Warner Bros. và DC đang tích cực làm việc để xây dựng các bộ phim khác trong vũ trụ điện ảnh DC của họ.

Trong khi Justice League chuẩn bị công chiếu vào tháng 11, Warner Bros. và DC đang tích cực làm việc để xây dựng các bộ phim khác trong vũ trụ điện ảnh DC của họ. Aquaman, Wonder Woman 2, và Suicide Squad 2 đang trong quá trình sản xuất, chưa kể Shazam!, bộ phim sẽ mang đến một anh hùng hoàn toàn mới cho DCEU. Zachary Levi gần đây đã được chọn đóng vai Shazam, một lựa chọn được sự ủng hộ từ nhiều người. Levi đương nhiên ý thức được việc đó, anh cũng có đăng bài lên mạng xã hội bày tỏ sự biết ơn vì được nhận vai một siêu anh hùng tốt bụng.

Tôi cảm thấy thật vinh dự và khiêm nhường khi được là một phần của #vutrudc bằng việc đưa Captain Marvel vào đời thật. Tôi chẳng có gì ngoài lòng biết ơn, không chỉ vì được trao cho cơ hội này mà còn là bởi sự ủng hộ và tình yêu đến từ rất nhiều người. Giờ thì nếu như các bạn thứ lỗi, tôi sẽ bắt đầu phòng gym ngay từ bây giờ.

Tin tức được đưa ra ngày hôm qua cho biết Zachary Levi sẽ khoác lên mình bộ trang phục đỏ của Shazam và đóng vai Vị thần toàn năng này trong bộ phim Shazam!. DC đã casting tốt, còn Levi thì dành thời gian bày tỏ lòng cảm ơn trên Instagram đối với những người đã ủng hộ anh. Levi viết rằng anh cảm thấy "vinh dự và khiêm nhường" khi có được cơ hội trong vai Shazam (được biết đến dưới cái tên Captain Marvel) trên màn ảnh rộng. Shazam! là bộ phim tiếp theo của DC đang chờ sản xuất, dự kiến sẽ khởi chiếu vào đầu năm 2018, vây nên Levi đã sẵn sàng để đến phòng gym.

Chọn Zachary Levi vào vai Shazam là lựa chọn rất thú vị từ DC. Levi có vẻ như là người rất vui vẻ và dễ chịu, đã từng đóng trong các dự án như Chuck Tangled. Shazam là nhân vật với trái tim thuần khiết nhất của DC, vốn là một đứa trẻ có thể biến thành một người trưởng thành với sức mạnh siêu nhiên, vậy nên Levi có vẻ như rất thích hợp để khắc họa hình tượng này.

Shazam! sẽ được dàn dựng bởi đạo diễn David F. Sandberg với kịch bản của Henry Gayden và Darren Lemke. Các diễn viên khác vẫn chưa được tiết lộ, dù vậy, chúng ta có thể sẽ thấy Dwayne Johnson trong vai Black Adam. Johnson được chọn đảm nhận vai Adam cách đây không lâu và trong khi kế hoạch ban đầu là để nhân vật này xuất hiện lần đầu trong Shazam!, có thông tin cho rằng anh sẽ có phần phim riêng khác bởi vì.... anh là The Rock.

Chưa có ngày công chiếu cho Shazam! nhưng đây sẽ là bộ phim tiếp theo được quay sau Flashpoint, Suicide Squad 2 và Batgirl của Joss Whedon.

Nguồn: Cinema Blend