Zack Snyder – Sẽ thật không công bằng nếu như tôi tiếp tục nắm quyền quyết định Justice League

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Đạo diễn Zack Snyder của Justice League đã xác nhận những tin đồn gần đây rằng ông đã không còn liên quan đến bộ phim kể từ khi rời ghế đạo diễn vào đầu năm nay khi có những biến cố trong gia đình.

Đạo diễn Zack Snyder của Justice League đã xác nhận những tin đồn gần đây rằng ông đã không còn liên quan đến bộ phim kể từ khi rời ghế đạo diễn vào đầu năm nay khi có những biến cố trong gia đình.

Snyder đã gắn bó với DCEU từ những ngày đầu, thậm chí trước khi nó được xem như là một vũ trụ. Tác phẩm Man of Steel đã trở thành nền tảng của vũ trụ này, theo sau đó là Batman V Superman: Dawn of Justice, Suicide Squad của đạo diễn David Ayer, và tác phẩm thành công vang dội của nữ đạo diễn Patty Jenkins – Wonder Woman. Wonder Woman đã thống trị các phòng vé trong mùa hè 2017 và là ứng cử viên tiềm năng cho mùa giải năm nay. Snyder đã rất tận tâm với tác phẩm thứ ba của ông trong DCEU – Justice League. Nhưng cái chết của con gái đã khiến ông phải rời khỏi dự án và trao quyền thực hiện cho đạo diễn Joss Wheldon (Avengers). Wheldon đã thực hiện những cảnh reshoot, thay đổi kịch bản và giám sát giai đoạn hậu kỳ của bộ phim.

Dường như Snyder còn hơn cả hạnh phúc khi để cho Wheldon làm những điều phù hợp với bộ phim này nhất. Trong một cuộc phỏng vấn với Wired, ông đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về tình trạng hiện giờ của Justice League, đồng thời nhấn mạnh rằng ông đã không hề giữ vai trò quyết định đối với bộ phim kể từ khi rời khỏi dự án vào đầu năm nay. Thậm chí ông còn nói rằng “sẽ thật không công bằng” nếu như ông quay trở lại dự án với vai trò quyết định. Snyder còn nói rằng ông tin bộ phim sẽ thành công và rất tin tưởng vào Wheldon cũng như dàn diễn viên.

“Tôi đang rất háo hức chờ đợi tác phẩm này được ra mắt và cảm thấy vui mừng giùm cho đội ngũ sản xuất. Tôi yêu họ và xem họ như là gia đình. Tôi tin rằng họ đang làm nên một tác phẩm tuyệt vời và tôi chỉ muốn để họ làm những thứ mà họ cho là đúng đắn.”

Những lời này đã làm rõ nhiều tin đồn trong suốt thời gian gần đây về việc Wheldon đã thay đổi bao nhiêu phần và Snyder có hài lòng với những sự thay đổi này hay không. Chúng được xem như là lời xác nhận tinh tế của Snyder, và ngay cả Ben Affleck cũng đã nói rằng Justice League là sự kết hợp tuyệt vời của cả hai vị đạo diễn. Đây không phải là trường hợp đầu tiên trong lịch sử phim siêu anh hùng. Richard Lester đã từng thay thế đạo diễn Richard Donner trong bộ phim Superman II, và bộ phim này đã rất thành công.

Mặc dù tương lai của Snyder trong DCEU khá u ám, nhưng đây là dấu hiệu tích cực cho thấy ông vẫn công khai ủng hộ Justice League, thậm chí khi sự can thiệp của ông đối với bộ phim đã bị hạn chế ở thời điểm hiện tại.                                                                                                  

Nguồn: Wired & Screen Rant